Ba lý do Huỳnh Tông Trạch được khen trong phim mới

Chủ nhật, 14/04/2013, 17:00
Tuy vẫn còn trên phim trường nhưng vai diễn của chàng diễn viên TVB trong bộ phim "Thời niên thiếu của Địch Nhân Kiệt" đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

1. So với những bạn diễn cùng thế hệ trên màn ảnh nhỏ TVB như Lâm Phong, Ngô Trác Hy, Mã Quốc Minh… thì ngoại hình của Huỳnh Tông Trạch "dễ tính" hơn, phù hợp với cả phim tâm lý xã hội lẫn phim cổ trang, võ hiệp.

Dich Nhan Kiet

Dich Nhan Kiet

Bởi vậy, tạo hình nhân vật thần thám Địch Nhân Kiệt trong phim Thời niên thiếu của Địch Nhân Kiệt (hay còn có tên Thiếu niên thần thám Địch Nhân Kiệt) nhận được nhiều lời khen của khán giả. Có người nhận xét Địch Nhân Kiệt là vai cổ trang đẹp trai nhất của Huỳnh Tông Trạch.

Dich Nhan Kiet

Dich Nhan Kiet

Dich Nhan Kiet

Dich Nhan Kiet

2. Đã từng đóng vai cảnh sát nên Huỳnh Tông Trạch không gặp khó khăn nào khi thể hiện vai một thám tử thời xưa. Anh đã biết tận dụng ánh mắt của mình khi thể hiện cảm xúc trong quá trình điều tra vụ án. Đặc biệt, gương mặt nửa chính nửa tà của Huỳnh Tông Trạch được đánh giá là rất "đúng chất" Địch Nhân Kiệt mà sử sách đã ghi lại.

Dich Nhan Kiet

Dich Nhan Kiet


3. Sau khi chia tay với Hồ Hạnh Nhi, hình tượng thư sinh của Huỳnh Tông Trạch đã mất nhiều điểm trong mắt khán giả. Vì vậy, anh đã dành hết thời gian cho vai diễn mới này. Theo lời kể của các bạn diễn như Lý Giai Hàng, Mã Thiên Vũ, Lâm Tâm Như… Huỳnh Tông Trạch không còn hài hước, thích tếu táo như khi đóng những phim trước đây.

Trên tay anh luôn là tập kịch bản, đến cả giờ nghỉ trưa cũng tranh thủ vừa ăn cơm hộp vừa học thoại. Thái độ làm việc chuyên nghiệp như thế hứa hẹn sẽ mang đến cho Huỳnh Tông Trạch một vai diễn hay, thay đổi không khí sự nghiệp đang bị dậm chân tại chỗ như hiện tại.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích