Trao giải MTV Movie Awards 2013

Thứ hai, 15/04/2013, 13:55
Bradley Cooper và Jennifer Lawrence giành giải "Nụ hôn tuyệt nhất" (phim Silver Linings Playbook) tại lễ trao giải MTV Movie Awards diễn ra sáng 15/4 (giờ VN).
Trao giải MTV Movie Awards 2013
Bradley Cooper (giữa) nhận giải nam diễn viên xuất sắc nhất và nụ hôn tuyệt vời nhất trong phim Silver Linings Playbook.

Bradley Cooper là nam diễn viên được xướng lên đầu tiên trong đêm trao giải MTV Movie Award tại California (Mỹ). Với diễn xuất xuất sắc trong vai diễn một người đàn ông với những đỗ vỡ trong hôn nhân, thất bại trong nghề nghiệp và phải trải qua những tháng ngày điều trị chứng bệnh trầm cảm trong bệnh viện trong phim Silver Linings Playbook mang về cho anh giải nam diễn viên xuất sắc nhất.

Nụ hôn giữa Bradley Cooper và Jennifer Lawrence trong phim cũng đoạt giải "nụ hôn tuyệt nhất".

Trong khi đó Jamie Foxx và Samuel L. Jackson chiến thắng giải "khoảnh khắc kinh ngạc nhất" cho những cảnh diễn trong bộ phim Django Unchained.

Trao giải MTV Movie Awards 2013
Emma Watson nhận giải người tiên phong.

Nam diễn viên nổi tiếng Brad Pitt cũng có mặt tham dự lễ trao giải MTV Movie cùng với một số diễn viên khác như Seth Rogen, Kim Kardashian, Zac Efron.... Ca sĩ tuổi teen Selena Gomez biểu diễn lần đầu ca khúc mới nhất của mình Come and Get It trong đêm trao giải.

Trong khi đó bộ phim của đạo diễn Joss Whedon - The Avengers (Biệt Đội siêu anh hùng) - phim tập hợp các siêu anh hùng của thế giới truyện tranh Marvel đã chiến thắng giải phim của năm. Bộ phim cũng mang về cho nam diễn viên Tom Hiddleston giải hóa thân vào vai ác xuất sắc nhất.

Trao giải MTV Movie Awards 2013
Rebel Wilson và những bạn diễn trong bộ phim Pitch Perfect trình diễn trong đêm trao giải.

Một số giải thưởng khác cũng đã được trao như: chiến đấu xuất sắc nhất được trao cho Robert Downey Jr.,  Chris Evans,  Mark Ruffalo, Chris Hemsworth,  Scarlett Johansson, Jeremy Renner với cảnh chống lại Tom Hiddleston trong bộ phim The Avengers; giải ảnh hưởng thuộc về Jamie Foxx và giải thiên tài hài kịch trao cho Will Ferrell.

Giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất được trao cho Jennifer Lawrence qua vai diễn trong Silver Linings Playbook. Vai diễn này từng mang về cho cô tượng vàng Oscar vừa trao hồi tháng 2.

Giải diễn xuất đột phá được trao cho Rebel Wilson trong bộ phim Pitch Perfect. Cặp đôi ăn ý trên màn ảnh thuộc về Mark Wahlberg và Seth MacFarlane trong bộ phim Ted. Giải vai anh hùng xuất sắc nhất thuộc về Martin Freeman trong bộ phim The Hobbit: An Unexpected Journey. Giải "Màn trình diễn khiến khán giả sợ chết khiếp" được trao cho nam diễn viên người Ấn Độ trong bộ phim Life of Pi.

Trao giải MTV Movie Awards 2013
Jamie Foxx (phải) và Samuel L. Jackson nhận giải khoảnh khắc kinh ngạc nhất cho những cảnh diễn trong phim Django Unchained.

Các diễn viên nhận được giải thưởng MTV Movie đều cảm thấy tự hào như phát biểu của Samuel L. Jackson khi nhận giải thưởng: "Quả là tuyệt vời. Đây là giải thưởng của chính khán giả. Nếu không có các bạn chúng tôi sẽ không có những chiếc bỏng ngô vàng này".

Đạo diễn Joss Whedon rất hào hứng khi lên nhận giải bộ phim của năm dành cho Avengers khi phát biểu "đây là giải thưởng có ý nghĩa nhất đối với tôi. Tôi rất vui mừng và phấn khích trông đợi ở năm 2015. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn Avengers phần 2".

Pitch Perfect với sự tham gia của Rebel Wilson cũng chiến thắng thêm giải khoảnh khắc xuất sắc nhất trong nhạc kịch.

Trao giải MTV Movie Awards 2013
Tài tử Will Ferrell nhận giải thiên tài hài kịch. Ảnh: AP

MTV Movie Awards diễn ra sáng nay (15/4, giờ Việt Nam) tại  tại trung tâm Sony Pictures Studios ở thành phố Culver, Califonia (Mỹ) với sự dẫn dắt chương trình của Rebel Wilson.

MTV Movie Awards là giải thưởng hằng năm của MTV nhằm vinh danh những thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực điện ảnh.

Các đề cử sẽ do các chuyên gia của MTV đưa ra, nhưng người quyết định giải thưởng lại là khán giả thông qua việc bầu chọn trên trang web của MTV.

Theo Tuoitre

Các tin cũ hơn