Nhạc sĩ Đài Loan 57 tuổi muốn cưới gái 17

Thứ hai, 15/04/2013, 14:50
Lý Khôn Thành - tác giả phần lời của nhiều ca khúc khá nổi tiếng Đài Loan - yêu Lâm Tĩnh Ân, con gái một người bạn của ông.

Ngày 14/4, Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân, học sinh trung học, cùng tham gia một buổi diễn thuyết. Kết thúc hoạt động, Lý Khôn Thành trả lời phỏng vấn tờ Taiwan, chứng thực mối quan hệ yêu đương với cô bé nhỏ hơn ông 40 tuổi, Lâm Tĩnh Ân.

vợ trẻ
Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân. Ảnh: Apple Daily.

"Tôi quen Tĩnh Ân đã 5 năm, cô bé là con gái một người bạn thân của tôi. Sau một lần đi xem phim, chúng tôi nảy sinh tình cảm. Chúng tôi chỉ thường xuyên gặp gỡ trong hai tháng nay. Tôi và cô bé như bạn vong niên, có thể nói với nhau mọi điều", Lý Khôn Thành nói.

Tĩnh Ân từng nói với cha: “Con yêu Lý Khôn Thành”. Tuy nhiên, hiện nay cha của Lâm Tĩnh Ân chưa chấp nhận “con rể tương lai”.

vợ trẻ
Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân trả lời phỏng vấn. Ảnh: Xinhua.

Trong suốt thời gian phỏng vấn, Lâm Tĩnh Ân yên lặng lắng nghe. Khi được hỏi “Lý Khôn Thành hấp dẫn Tĩnh Ân ở điểm nào?”, cô gái nói: “Vì đó là Lý Khôn Thành”.

Lý Khôn Thành từng có một đời vợ nhưng không có con. Năm 2012, ông gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng và được bạn gái lúc bấy giờ (kém ông 20 tuổi) chăm sóc tận tình. Tuy nhiên sau khi bình phục, Lý Khôn Thành chia tay cô gái này và bắt đầu đến với Lâm Tĩnh Ân.

Lý Khôn Thành hoạt động khá sôi nổi trong lĩnh vực âm nhạc ở Đài Loan. Ngoài viết lời ca khúc, ông còn giữ vị trí quản lý công ty Văn hóa Âm nhạc Thời Quang Thành Bảo. Lý Khôn Thành là tác giả phần lời một số ca khúc được yêu thích của các ca sĩ như Phụng Phi Phi, La Đại Hữu…

Theo VNE

Các tin cũ hơn