Hugh Jackman bị “fan cuồng” rình rập, tấn công

Thứ hai, 15/04/2013, 16:37
Cảnh sát cho biết ngày 14/4 rằng họ bắt người phụ nữ đã tiếp cận nam diễn viên Hugh Jackman tại phòng tập thể dục tại thành phố New York, Mỹ với máy cạo râu điện.

Hugh Jackman

Theo đại diện phát ngôn cảnh sát New York cho biết Katherine Thurston, 47 tuổi, đi vào phòng tập thể dục nơi “người sói” Hugh Jackman luyện tập vào sáng sớm ngày 13/4. Sau cuộc “gặp gỡ” ngắn ngủi, cô ta bỏ chạy ra ngoài và bị cảnh sát tóm gọn vì tội rình rập.

Hugh Jackman

Hugh Jackman

Hugh Jackman bị một người phụ nữ rình rập, tiếp cận với máy cạo râu điện

Trang TMZ cho biết, người phụ nữ đã vào được nơi Hugh Jackman tập luyện và hét lên rằng cô rất yêu người sói. Sau đó, cô cho tay vào thắt lưng lấy ra máy cạo râu điện tiến về phía nam diễn viên. “Máy cạo râu rơi khỏi tay cô ấy khi tôi lao đến ngăn cản” - Mike Castle, một huấn luyện viên tại phòng tập thể dục nói với cảnh sát.

Hugh Jackman không bị thương và nói rằng người phụ nữ chưa chạm vào anh. Cảnh sát vẫn chưa công bố chi tiết vụ việc. Hugh nói với cảnh sát rằng “fan cuồng” này đã theo anh và gia đình một vài lần. “Tôi quan tâm cho gia đình tôi, đó là điều hẳn nhiên. Nhưng, bạn biết đó, đây rõ ràng là một người phụ nữ cần sự giúp đỡ và tôi hy vọng cô ấy sẽ nhận được sự giúp đỡ cô ấy cần” - Hugh Jackman cho biết.

Katherine Thurston đang chờ ngày ra tòa về tội rình rập.

Hugh Jackman

Hugh nổi tiếng qua vai "người sói" trong loạt phim X-Men

Hugh Jackman là một nam diễn viên đồng thời là nhà sản xuất phim người Úc có liên quan tới điện ảnh, nhạc kịch và truyền hình. Anh được cả thế giới biết đến qua vai Wolverine trong loạt phim X-Men và những phim khác: Kate & Leopold, Van Helsing, The Prestige, và Australia...

Năm 2012, với vai diễn chính của mình trong phim Les Miserablé, anh nhận đề cử giải Oscar hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

Theo NLĐ/Reuters, Daily Mail

Các tin cũ hơn