"Ngưu Ma Vương" hốc hác vì bệnh tật

Thứ hai, 15/04/2013, 10:46
58 tuổi nhưng Lưu Gia Huy hom hem như ông già 80. Bệnh tật khiến tài tử khuynh gia bại sản.

Tháng 8/2011, diễn viên Hong Kong Lưu Gia Huy bị trúng phong dẫn đến bại liệt nửa người. Hơn một năm nay, ông lo chạy chữa bệnh tật. Sina vừa đăng tải ảnh gần đây của ngôi sao hành động một thời. Trong ảnh, Lưu Gia Huy hốc hác, gầy gò.

"Anh Lưu Gia Huy nói năng không rõ ràng lắm, hiện nay anh ấy như đứa trẻ, thích được ăn và thích nghe người khác dỗ dành", Phàn Diệc Mẫn, người đồng nghiệp được Lưu Gia Huy ủy thác thay ông giải quyết công việc, nói.

Lưu Gia Huy
Phàn Diệc Mẫn và Lưu Gia Huy. Ảnh: Xkb.

Từ khi mắc bệnh đến nay, Lưu Gia Huy gặp phải nhiều phiền muộn. Trước tiên là những khúc mắc về tài sản trong gia đình. Theo nhiều nguồn tin, Lưu Gia Huy bị vợ con hắt hủi. Người vợ quốc tịch Thái Lan đòi phân chia tài sản của anh.

Từ khi Gia Huy đổ bệnh đến nay, tài tử không nhận được sự quan tâm của vợ con. Chỉ có hai người nhà đến thăm nom Lưu Gia Huy là chị gái và một cháu gái của nam diễn viên.

Theo tiết lộ của nữ diễn viên Phàn Diệc Mẫn, Gia Huy đã lập di chúc dưới sự chứng kiến của cô và luật sư. Diệc Mẫn từ chối tiết lộ nội dung di chúc.

Lưu Gia Huy
Ngôi sao hành động Hong Kong Lưu Gia Huy khi còn khỏe mạnh. Ảnh:Baidu.

Lưu Gia Huy dùng tiền tiết kiệm bấy lâu của mình để chi trả chi phí điều trị, hiện nay số tiền mặt mà Gia Huy có gần như cạn kiệt. Theo phía nam diễn viên, anh có gần 100 nghìn HKD (khoảng 268 triệu đồng) do trợ lý cũ tên là Eva quản lý, nhưng trợ lý này tìm cách “nuốt tiền”.

Phàn Diệc Mẫn yêu cầu Eva trả số tiền này trước 26/3 nhưng đến nay tài tử vẫn chưa nhận được tiền. Nếu chưa đòi lại được tiền từ trợ lý cũ, Lưu Gia Huy sẽ phải bán căn hộ ở Hong Kong của anh để trang trải viện phí.

Lưu Gia Huy sinh năm 1955, là ngôi sao võ thuật nổi tiếng Hong Kong những năm 1970-1980. Anh nổi danh với các phim Thiếu Lâm tam thập lục phòngToàn cầu nhiệt luyếnThi công kỳ án 2Thiếu Lâm tự truyền kỳ 3, Võ quán… Trong Tây du ký bản TVB, Lưu Gia Huy vào vai Ngưu Ma Vương.

Lưu Gia Huy

Vai Vạn Dụ Lâu trong Long môn phi giáp cùng Lý Liên Kiệt

Lưu Gia Huy

Vai Ngưu Ma Vương trong Tây Du Ký

Lưu Gia Huy

Kim Luân pháp vương trong Thần điêu đại hiệp 1995 (phiên bản Cổ Thiên Lạc, Lý Nhược Đồng)

Lưu Gia Huy

Lưu Gia Huy

Vai Tam Đức trong Thiếu Lâm 36 phòng.

Lưu Gia Huy

Lưu Gia Huy khi còn đóng phim.

Lưu Gia Huy

Lưu Gia Huy trong viện dưỡng lão.

Lưu Gia Huy

Sau cơn đột quỵ 2011, ông bị liệt và phải sử dụng xe lăn.

Theo VNE

Các tin cũ hơn