Justin Bieber bị con gái Michael Jackson chỉ trích

Thứ hai, 15/04/2013, 15:47
Cô con gái cả Paris của “ông hoàng nhạc pop” quá cố gọi Justin Bieber là người vô trách nhiệm, không phải hình mẫu tốt cho các fan trẻ tuổi của anh.

Trong sự kiện mới đây, Paris Jackson – con gái của Michael Jackson trả lời phỏng vấn của tờ Mail on Sunday về người hàng xóm gần nhà Justin Bieber. Tại đây, Paris không ngại chỉ trích thẳng thừng Justin Bieber là con người vô trách nhiệm với những fan hâm mộ mình trong vụ scandal hút chất kích thích hồi đầu năm nay.

Justin Bieber
Paris và Justin Bieber trong sự kiện tưởng nhớ Michael Jackson hồi tháng 1/2012.

“Các cô con gái trẻ trên mạng xã hội rủ nhau tự cắt tay để khiến Justin để ý mà dừng việc hút chất kích thích. Justin lẽ ra không nên làm những việc sai trái đó để những fan trẻ của anh ấy khỏi bị ảnh hưởng” – Paris khẳng định và nói thêm: “Thử tưởng tượng khi các cô gái trẻ ấy trưởng thành rồi làm mẹ, các con họ sẽ hỏi: ‘Ôi mẹ, những vết cắt này từ đâu vây?’. Họ sẽ phản ứng như thế nào? Anh ấy thật vô trách nhiệm”.

Justin Bieber
Con gái Michael Jackson nay đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp.

Paris cũng tiết lộ, cô biết những rắc rối sẽ xảy ra khi tham gia mạng xã hội nên thường tránh đọc những tin nhắn có thể làm tổn thương đến gia đình mình.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Paris thổ lộ ước muốn được xây dựng lại khu Neverland của cha mình.“Tôi đã khóc liên tục khi trở lại đó năm 2009. Đó là một nơi tuyệt đẹp, tràn đầy sức sống. Tôi nghĩ nên xây dựng lại Neverland để những đứa trẻ thiếu thốn có thể vui chơi tại đó. Đó cũng chính là mục đích của cha tôi trước đây, khi trưởng thành, tôi sẽ thực hiện điều đó”.

Ở tuổi 15, Paris đang bắt đầu sự nghiệp riêng của mình, cô bé hiện đang tham gia một vài vở nhạc kịch nhưng ước mơ của Paris là trở thành bác sĩ phẫu thuật: “Tôi muốn giúp đỡ mọi người”.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn