Justin Bieber bị điều tra tội hành hung hàng xóm

Thứ tư, 27/03/2013, 15:17
Anh chàng còn bị chỉ trích sau khi ở trần và khoe nội y ngay ở sân bay Ba Lan trước khi trở về Mỹ.

Trang TMZ cho hay, Justin Bieber đang bị cảnh sát điều tra vì tội hành hung hàng xóm. Phía cảnh sát đã nhận đơn kiện của hàng xóm Justin tại khu Casabasas, California vào thứ ba vừa rồi. Người hàng xóm này tố nam ca sĩ 19 tuổi hành hung và còn đe dọa anh ta.

Justin Bieber

Tuy nhiên, nguồn tin từ phía Justin tường thuật lại đã phủ nhận tin tức này: “Người hàng xóm đã vào khu đất của Justin và la hét. Sau đó Justin yêu cầu vệ sĩ đuổi ông ta đi. Nhưng chắc chắn anh ấy không hề hành hung hay làm gì người này cả”.

Phía cảnh sát Los Angeles, hiện đang thu thập hồ sơ. Nguồn tin từ cảnh sát cho biết vụ việc không đơn giản như phía Justin nói. Họ cần điều tra để biết ai mới là người nói sai sự thật.

Trong khi đó, mới đây, khi xuất hiện tại cổng an ninh sân bay Wladyslaw Reymont, Lodz, Ba Lan vào chiều thứ hai, Justin tiếp tục lộ diện để người trần và mặc quần tụt khoe nội y. Vệ sĩ của anh có vẻ khá vất vả để bảo vệ chủ nhân trước sự săm soi của paparazzi.

Justin Bieber

Justin Bieber

Hình ảnh mới của Justin tại sân bay ở Ba Lan

Trang Mail Online cho rằng: “Trừ khi chiếc áo của anh làm bằng kim loại, không hiểu vì lý do gì Justin lại cởi áo để đi qua cổng an ninh. Một điều khá vui với các fan của Bieber đó là đêm nhạc của nam ca sĩ 19 tuổi tại Ba Lan đã thành công ngoài sức tưởng tượng khác hẳn với tai tiếng khi đến London biểu diễn”.

Nhưng những cư dân mạng khó tính cho rằng gu thời trang của Justin luôn trái ngược với hình ảnh dễ thương của anh trên sân khấu. Việc Justin lọt Top nghệ sĩ ăn mặc xấu nhất thế kỷ trở thành chủ đề được nhiều người tâm đắc.

Justin Bieber

Justin Bieber

Gu thời trang quen thuộc của anh chàng

Theo Kenh14/Giadinh

Các tin cũ hơn