Truyền thông châu Á xôn xao nghi án Jaejoong (JYJ) là gay

Thứ tư, 27/03/2013, 14:06
Các trang báo lớn của Trung Quốc và cả Singapore đều đặt dấu hỏi lớn sau khi nghệ sĩ đồng tính Hong Suk Chun có mặt tại Hồng Kông để cổ vũ cho Jaejoong.

Mới đây, Jaejoong (JYJ) đã tổ chức đêm nhạc cá nhân tại Hồng Kông với sự cổ vũ của hàng chục nghìn người hâm mộ. Các trang tin của Trung Quốc đã bất ngờ đặt ra nghi vấn về giới tính của Jaejoong sau khi phát hiện nghệ sĩ đồng tính Hong Suk Chun cũng có mặt dưới hàng ghế khán giả để cổ vũ cho đồng nghiệp.

Jaejoong (JYJ) là gay

Jaejoong (JYJ) là gay

Jaejoong (JYJ) là gay

Thông tin này đang nằm trên trang chủ của nhiều tờ báo khắp châu Á.

Jaejoong (JYJ) là gay

Jaejoong (JYJ) là gay

Theo ghi nhận của các phóng viên Trung Quốc, Suk Chun xuất hiện bình lặng và ngồi một góc để cổ vũ cho Jaejoong. Những trang tin hàng đầu Trung Quốc như QQ, 21CN và hơn 10 trang khác đều đồng loạt đưa ra phỏng đoán về “mối quan hệ bất thường” giữa Jaejoong và sao nam 42 tuổi này.

Trang Xin của Singapore còn phỏng đoán Jaejoong chính là người yêu hiện tại của Suk Chun. Nhất là khi Suk Chun trước đó từng thừa nhận rằng mình đang yêu một người đàn ông trong ngành giải trí, khoảng ngoài 20 tuổi.

Jaejoong (JYJ) là gay

Jaejoong (JYJ) là gay

Suk Chun khá thân thiết với các thành viên JYJ và DBSK

Ngay sau khi tin tức này được đăng tải, Hong Suk Chun đã đưa ra phản hồi trên Twitter. Nghệ sĩ này cho biết anh tới Hồng Kông để du lịch và tiện thể đi xem show của Jaejoong.

Anh phủ nhận việc bay đến xứ Cảng thơm chỉ để nghe Jaejoong hát. Anh cũng gửi lời xin lỗi Jaejoong khi gây ra sự hiểu nhầm này. Hong Suk Chun tâm sự anh cùng các thành viên của DBSK vốn có mối quan hệ khá tốt đẹp.

Cư dân mạng cho rằng sự phỏng đoán này quá thiếu cơ sở. “Anh ấy đi xem ca nhạc cổ vũ bạn bè và chẳng có gì sai trái khi một người đồng tính cổ vũ bạn của họ cả. Không hiểu tại sao giới truyền thông lại suy diễn như vậy”, một fan nữ tới từ Bắc Kinh bình luận.

Jaejoong (JYJ) là gay

Jaejoong (JYJ) là gay

Jaejoong (JYJ) là gay

Jaejoong và Yunho thường được các fan gán thành một cặp.

Jaejoong (JYJ) là gay

Jaejoong (JYJ) là gay

Hình ảnh Suk Chun đến tham dự Fan Meeting Jaejoong tại Hồng Kông mới đây, tay cầm banner YunJae (?!)

Đây không phải lần đầu tiên Jaejoong vướng phải tin đồn giới tính. Từ năm 2006, "mỹ nam đẹp nhất châu Á" và trưởng nhóm Yunho thường được các fan gán ghép là "cặp đôi hoàn hảo", thậm chí "coupleYunJae" còn được các fan Kpop gọi là "couple thần thánh".

Hiện tại, CJES - công ty quản lý của Jaejoong vẫn chưa có phản ứng nào về sự việc lần này.

Theo Kenh14/Giadinh.net.vn

Các tin cũ hơn