Lý Nhã Kỳ học trường nào vẫn hơn khối chân dài Việt

Thứ ba, 26/03/2013, 15:06
Được biết đến là một diễn viên xinh đẹp và giàu có, từ khi trở thành ĐSDL, cái tên Lý Nhã Kỳ lại càng hot hơn bao giờ hết. Bất kể Lý Nhã Kỳ đi đâu, mặc gì, làm gì đều trở thành đề tài của báo chí và được cư dân mạng xôn xao bàn tán.
Lý Nhã Kỳ
Dù học vấn của Lý Nhã Kỳ như thế nào người ta vẫn không thể phủ nhận năng lực của cô.

Có thể Lý Nhã Kỳ không được lòng phần đông công chúng Việt Nam vì những lùm xùm xung quanh chuyện hàng hiệu của cô. Tuy nhiên, không thể vì cô ấy thích "khoe của" hay có nhiều phát ngôn gây sốc mà phủ nhận năng lực của Lý Nhã Kỳ.

Hơn nữa, nhiều người còn tranh thủ việc Lý Nhã Kỳ không được lòng dư luận để "bới bèo ra bọ", tung những tin đồn nhảm nhí, thất thiệt về bằng cấp của Lý Nhã Kỳ như học trường của chó hay sử dụng bằng giả... quả thật là điều rất khó chấp nhận.

Là người của công chúng, Lý Nhã Kỳ có thừa thông minh để lường trước việc những thông tin mình đưa ra sẽ trở thành vấn đề được người hâm mộ và truyền thông bàn tán như thế nào vì vậy sẽ không có chuyện người đẹp nói dối, hay sử dụng bằng giả. Đấy là chưa kể sử dụng bằng giả còn liên quan đến vấn đề pháp luật. Nếu Lý Nhã Kỳ thực sự dối trá, liệu cô ấy có dại dột tới mức để Bộ du lịch công khai hình ảnh bằng cấp lên báo chí.

Hơn nữa, chức danh ĐSDL mà Lý Nhã Kỳ tham gia ứng cử trước đây cũng không yêu cầu phải có bằng cấp nên cô ấy càng không cần phải tốn công làm giả để ảnh hưởng danh tiếng của bản thân.

Và một vấn đề quan trọng là dù học vấn của Lý Nhã Kỳ có như thế nào người ta cũng không thể phủ nhận được năng lực của cô ấy. Không hề đơn giản khi một phụ nữ có thể đứng vững trên thương trường trong giai đoạn kinh tế suy thoái hiện nay. Không những thế Lý Nhã Kỳ lại ngày càng thành công và phát triển các thương hiệu của mình như một cách khẳng định bản lĩnh và tài năng của cô.

Trong khi nhiều người đẹp Việt chỉ cố gắng chưng diện, trang điểm, lộ hàng, khoe ngực để tìm được một tấm chồng, hay người tình đại gia chu cấp cho mình, thì việc Lý Nhã Kỳ cố gắng kinh doanh và khẳng định khả năng trên thường trường quả là một điều đáng ngưỡng mộ.

Hơn nữa, bằng cấp của nhiều chân dài Việt hiện nay cũng chỉ là cao đẳng, đại học liên kết... những ngôi trường mà chỉ cần có khả năng đóng học phí là chắc chắn sẽ cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp.

Thậm chí có không ít người đẹp thường xuyên lên báo tâm sự coi trọng việc học, sẽ cố gắng sắp xếp công việc để chuyên tâm học tập, nhưng đến khi bảng điểm được công bố lại khiến công chúng giật mình với số điểm lẹt đẹt, thậm chí là học mãi vẫn chưa thấy tốt nghiệp ra trường.

Nếu đặt lên bàn cân so sánh Lý Nhã Kỳ và những người chân dài ấy, rõ ràng Lý Nhã Kỳ hơn hẳn.

Đã có những ý kiến góp ý của khá nhiều độc giả trong các bài viết về Lý Nhã Kỳ cho rằng tại sao những người nổi tiếng cứ thích xét nét, săm soi Lý Nhã Kỳ mà không nhìn lại mình đã có bằng cấp, có được thành công như cô ấy chưa?

Hay có người còn bức xúc lên tiếng, kể cả Lý Nhã Kỳ có có học trường nào thì vẫn còn hơn nhiều chân dài, óc ngắn trong làng giải trí Việt. Những người ấy có cho đi học trường đó, cũng còn lâu mới có thể thành công như Lý Nhã Kỳ.

Theo Nguoiduatin

Các tin cũ hơn