Lý Nhã Kỳ mời sao Hồng Kông đến Việt Nam

Thứ sáu, 22/03/2013, 16:29
Ngôi sao Hồng Kông vốn là "người tình tin đồn" của Lý Nhã Kỳ sẽ có mặt tại TP.HCM vào ngày 23/3 này để chia vui cùng cô.

Tạ Thiên Hoa - nam diễn viên của đài TVB (Hồng Kông) sẽ xuất hiện tại TP.HCM vào sáng mai để mừng sự kiện Lý Nhã Kỳ ra mắt cửa hàng mới. Hai người từng dính tin đồn “cặp kè” trên báo giới Hồng Kông trong thời gian Lý Nhã Kỳ làm việc tại đây.

Còn nhớ, giới săn ảnh Hương cảng đã bắt gặp họ tay trong tay trên đường đi về căn hộ cao cấp của Lý Nhã Kỳ tại Hồng Kông. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ sau đó đã lên tiếng phủ nhận. Gần đây họ lại có cuộc hẹn hò tiếp để bàn kế hoạch cho ngày khai trương thương hiệu LINK của Lý Nhã Kỳ. Họ đã có một buổi cà phê lãng mạn tại một nhà hàng sang trọng tại Hồng Kông.

Lý Nhã Kỳ

Được biết, trong thời gian này, Tạ Thiên Hoa rất bận rộn với bộ phim bom tấn mới của TVB trong mùa hè, nhưng Tạ Thiên Hoa vẫn sắp xếp thời gian qua dự khai trương với Lý Nhã Kỳ, cho thấy tình bạn của họ khá sâu sắc.

Ngày 23/3 Tạ Thiên Hoa sẽ xuất hiện tại TP.HCM để dự lễ khai trương của Lý Nhã Kỳ. Tạ Thiên Hoa cho biết anh rất háo hức với chuyến đi này, vì đây là lần đầu anh đến Việt Nam, dù được rất nhiều bạn bè trong giới showbiz Hồng Kông đã từng đến Việt Nam du lịch hết lời khen nên khiến anh nổi máu khám phá.

Tạ Thiên Hoa sẽ lưu lại TP.HCM một ngày, hôm sau anh tiếp tục trở về phim trường tại Hồng Kông.

Buổi khai trương chuỗi thương hiệu thời trang quốc tế của Lý Nhã Kỳ sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 23/3 tại TPHCM nhằm giới thiệu những bộ sưu tập đắt tiền nhất thế giới. Đạo diễn thời trang là người mẫu Xuân Lan và có sự tham gia của rất nhiều người nổi tiếng của showbiz Việt.

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ và Tạ Thiên Hoa

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ

Ngày mai 23/2, Tạ Thiên Hoa sẽ có mặt tại buổi ra mắt cửa hàng nổi tiếng của Lý Nhã Kỳ.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn