Đàm Vĩnh Hưng chờ đợi Thanh Lam thể hiện ở The Voice

Thứ năm, 21/03/2013, 17:35
Mr Đàm phủ nhận thông tin anh rời khỏi ghế HLV vì "Thanh Lam là ứng viên nặng ký". Ngoài ra, đánh giá về việc nếu Thanh Lam ngồi ghế HLV, anh nói: "Tôi cần thời gian để trả lời cho các câu hỏi ở phía sau này, thú vị hơn."

Mới đây Thu Minh đã chia sẻ quyết định không tiếp tục làm HLV The Voice nữa. Theo thông tin có được, anh cũng sẽ không đảm nhận vai trò này ở mùa thứ hai. Điều đó có chính xác không?

Thật ra trước khi kết thúc cuộc thi The Voice mùa thứ nhất, chúng tôi đều được Cát Tiên Sa ngỏ lời mời tiếp tục làm HLV cho mùa tới, nhưng là năm 2014. Nhưng vì chương trình quá thành công và nhận được nhiều lời khen ngợi, đánh giá cao từ những nhà sản xuất nước ngoài. Vậy nên BTC quyết định sẽ thực hiện mùa thứ 2 liền trong năm 2013 (thay vì 2014 như kế hoạch).

Điều này có thể khiến cho những kế hoạch trước đó của tôi có nguy cơ bị đổ vỡ nên tôi đành phải nói lời chia tay, mặc dù cả hai bên đều thực sự nuối tiếc.

Bạn biết đấy, tôi đang phải chuẩn bị tất bật cho liveshow Có những niềm riêng sẽ diễn ra vào ngày 27/4 tới đây. Ngoài ra năm nay tôi đã lên một kế hoạch dày đặc cho những đợt lưu diễn, liveshow, các sản phẩm âm nhạc... và đặc biệt là phim ảnh nữa nên tôi đành phải ở những mùa sau nếu tôi và Cát Tiên Sa vẫn còn có hứng thú với nhau.

Đàm Vĩnh Hưng

Nhưng khó mà phủ nhận cương vị này đã mang lại cho anh nhiều thành công ở mùa thứ nhất? Nhiều người sẽ nuối tiếc hoặc sẽ không bao giờ từ bỏ...

Tôi biết rõ mình hơn ai hết, khi nhận thực hiện một việc gì đó tôi đều sẽ sống chết với nó. Tôi đã có những ngày tháng vui vẻ, hãnh diện, lo âu, mệt mỏi, mất ngủ với các thí sinh của mình cũng như đối với cuộc thi. Nhưng như đã nói ở trên, tôi đã lên kế hoạch cho cả năm rồi, tôi không thể phá vỡ kế hoạch và những dự án của mình được.

Đồng thời tôi muốn có những giấc ngủ ngon không phải giật mình thức dậy vào lúc 5,6 giờ sáng và tự hỏi: Chết rồi, sao Ngọc Luân hát “tông” cao thế? Xuân Nghi, Đồng Lan, Thanh Hằng, Trọng Khương... tuần này sẽ mặc gì? Dũng Hà sao khó chọn bài cho nó vậy? Và còn một lý do nữa mà tôi chưa muốn nói.

Để tôi đoán nhé! Phải chăng vì anh đã phải hứng chịu quá nhiều “gạch đá”?

(Cười) Từ xưa tới nay tôi vẫn thuộc về hệ “miễn nhiễm” và giữ vững quan điểm: Việc ai nấy làm. Tôi tự xét rất kỹ lưỡng là mình không hề có một quyết định nào sai, còn ai muốn nói gì thì đó là chuyện của họ. Tôi chưa bao giờ để cho họ có cơ hội quyết định thay tôi bất kỳ điều gì liên quan đến cuộc đời tôi.

Đàm Vĩnh Hưng

Vậy phải chăng vì có ý kiến cho rằng việc Thanh Lam “nhiều khả năng” sẽ đảm nhận một trong 4 chiếc ghế HLV của The Voice?

Đó chỉ là “ý kiến cho rằng mà thôi”. Thật ra chúng tôi biết cũng có rất nhiều người muốn ngồi vào những chiếc ghế đó. Việc mời ai phù hợp với tiêu chí thì đó là quyết định cuối cùng thuộc về ban tổ chức.

Tôi tin là họ đủ thông minh để đánh giá họ đang cầm trong tay một chương trình hấp dẫn, một cơ hội vàng cho rất nhiều bạn trẻ có khả năng, một cuộc chơi không giống bất kỳ những cuộc chơi nào trước đây đã có tại Việt Nam. Vì thế, chắc là họ sẽ biết phải chọn ai đó để cuộc chơi của họ tiếp tục toả sáng.

Anh nghĩ sao nếu Thanh Lam đảm nhận vai trò HLV của The Voice? Là một trong 4 HLV cuộc thi này, anh hiểu hơn ai hết áp lực mà các HLV phải chịu. Anh nghĩ rằng Thanh Lam sẽ thành công với vai trò này chứ?

Tôi cần thời gian để trả lời cho các câu hỏi ở phía sau này, thú vị hơn.

Đàm Vĩnh Hưng

Vậy thông tin anh và Hồ Ngọc Hà không ngồi ghế The Voice vì anh muốn đảm nhiệm vai trò tương tự ở X Factor thì sao?

Đúng là tôi và Hà Hồ được Cát Tiên Sa nhắm cho vị trí của X Factor và nhiều chương trình khác của họ. Nhưng hiện tại thì BTC vẫn đang họp để có quyết định cuối cùng để xem sẽ “khai pháo” chương trình nào trước, chương trình nào sau.

Dĩ nhiên, hai anh em cũng được ưu ái khi BTC đưa ra một bảng chương trình dài dằng dặc để được lựa chọn những chương trình mình thích để tham gia.

Để rời bỏ một cương vị hấp dẫn ở The Voice, hẳn anh phải có một kế hoạch cực dài hơi trong năm nay?

Trước mắt là Show đầu năm Có những niềm riêng của Hưng dự kiến diễn ngày 22/3 này nhưng bây giờ tạm ngưng để chuyển qua ngày 27/4 vì lý do khách quan.

Đây là show đầu năm nên Hưng đặt rất nhiều tâm huyết và tự mình biên tập thật kỹ để có một đêm đúng như ý Hưng mong muốn. Mong rằng khán giả tiếp tục ủng hộ Hưng mặc dù dời ngày, Hưng sẽ không để phụ lòng khán giả đã tin yêu mình.

Năm nay Hưng đã chuẩn bị rất nhiều kế hoạch sẽ bùng nổ trong thời gian tới nhưng cho Hưng giữ lại để gửi đến mọi người trong thời gian sớm nhất.

Ngoài ra, hiện tôi đang chuẩn bị cho ra mắt album tiếp theo của dự án Dạ khúc cho tình nhân. Album vol 7 này tôi đang phân vân lựa chọn giữa hai cái tên: Biết nói gì đây hoặc Xoá tên người tình.

Ngoài ra tôi cũng sẽ tham gia lưu diễn tại các thành phố lớn ở Canada, Mỹ...; tham gia sản xuất 2 bộ phim; thực hiện album, single và thực hiện tour cùng với Dương Triệu Vũ trở lại với sinh viên tại 10 trường đại học trên toàn quốc. Và nhiều dự án khác. Tôi vui vì mình sẽ có một năm bận rộn, dù sẽ rất mệt.

Cảm ơn anh rất nhiều!

Theo Dantri

Các tin cũ hơn