Thu Minh chính thức xác nhận rời "ghế nóng" The Voice

Thứ ba, 19/03/2013, 15:41
Bất chấp việc một số nguồn tin thân thiết với nữ ca sĩ "Đường cong" khẳng định cô sẽ quay lại với vai trò giám khảo, Thu Minh vừa lựa chọn trang cá nhân để chia sẻ việc mình không tiếp tục công việc này.

Thu Minh

Chiều ngày 18/3, Thu Minh bất ngờ có những chia sẻ khá chân tình cùng người hâm mộ trên trang cá nhân xoay quanh chuyện làm huấn luyện viên cho các thí sinh của gameshow truyền hình Giọng hát Việt.

Cô đã viết: "Sau nhiều ngày đắn đo về lời mời rất nhiệt tình từ phía công ty Cát Tiên Sa - đơn vị tổ chức The Voice, đến sáng hôm nay, mình xin được chính thức trả lời rằng: Vẫn không thể quay lại với The Voice năm tiếp theo này".

Thu Minh
Những chia sẻ của Thu Minh trên trang cá nhân khiến không ít người bất ngờ.
"Rất tiếc, rất buồn", nữ ca sĩ viết thêm. "Vì bao ngày qua đã có rất nhiều tin nhắn ủng hộ động viên mình trở lại với sự tin yêu và mong đợi của các fan cũng như các tài năng yêu thích tham gia chương trình The Voice mùa 2...".

Tuy nhiên, vì không muốn các fan thất vọng, Thu Minh đã hứa hẹn sẽ sớm quay lại với chiếc ghế nóng của chương trình: "Hãy cho Minh một khoảng thời gian nhé, sẽ rất hạnh phúc khi được quay lại với The Voice một ngày nào đó. Mến chúc các bạn thí sinh năm nay và các HLV mới sẽ có 1 mùa The Voice thành công vang dội...".

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng không quên nhắn nhủ rằng cô sẵn sàng làm cố vấn khi các thí sinh cần tới sự trợ giúp của mình.

Tất nhiên, sự rút lui của Thu Minh ở thời điểm này sẽ khiến nhiều người hâm mộ nữ ca sĩ và cả chương trình The Voice tiếc nuối. Cô là vị huấn luyện viên hiếm hoi tạo dựng được phong cách cho riêng mình cả trong khâu hướng dẫn thí sinh lẫn khi ngồi trên "ghế nóng". Tuy nhiên, việc Thu Minh từ chối chức HLV là phù hợp với những dự định, kế hoạch của cô trong năm nay.

Ngay khi Giọng hát Việt vừa khép lại với chiến thắng thuộc về Hương Tràm, nữ ca sĩ đã tiết lộ không tiếp tục làm HLV để chuẩn bị cho các dự án riêng, trong đó có cả chuyện sinh con và vun đắp cho gia đình.

Thu Minh

Nữ ca sĩ cho biết: “Duyên số đã tới, hơn nữa, ở độ tuổi của tôi và ông xã đã đến lúc phải chuyên tâm vào gia đình, không thể nào đợi được nữa. Nếu tôi không gặp duyên lập gia đình, tôi sẽ vẫn tiếp tục cuộc chơi. Còn bây giờ khi duyên tới, đúng thời điểm thì tôi buộc phải chọn một trong hai. Và tôi chọn gia đình".

Bên cạnh đó, theo một số nguồn tin, trong thời gian tới, Thu Minh chủ yếu sẽ sống ở châu Âu cùng chồng chứ không có mặt ở Việt Nam nhiều như năm 2012. Thế nên việc cô nhận lời làm HLV mùa thứ hai chắc chắn sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới cuộc sống riêng của hai vợ chồng.

Tuy nhiên, cách đây ít ngày, một số nguồn tin thân thiết với nữ ca sĩ lại tiết lộ rằng việc Thu Minh tiếp tục làm HLV cho The Voice đã chính xác đến 80%: “Nhà sản xuất rất nhiệt tình và có thiện ý muốn cô ấy tham gia. Họ liên tục gọi điện cho Thu Minh để mong được cô đồng ý. Vấn đề bây giờ chỉ là ký hợp đồng nữa thôi. Hiện cô ấy đang sắp xếp công việc gia đình để sớm trở lại show truyền hình thực tế này”.

Thu Minh

Trong khi đó, trong một bài phỏng vấn được đăng tải hôm 14/3, Mr. Đàm cũng bật mí đã quyết định rời ghế nóng của The Voice. Khi đó, anh chia sẻ: "Tôi đã chính thức rời khỏi vị trí đó cách đây một tuần và bạn là người đầu tiên tôi chia sẻ. Sau khi cân bằng công việc và dự án, tôi hoàn toàn bị động: 2 bộ phim, 2 liveshow, 5 album, 5 MV, 2 single và vô số những chương trình khác.

Bên cạnh đó, tôi còn thực hiện album cho Xuân Nghi, Ngọc Luân và liveshow dành cho sinh viên toàn quốc của tôi và Dương Triệu Vũ. Thật là khủng khiếp đúng không? Thế nên đành hẹn lại The Voice mùa sau".

Bản thân Hồ Ngọc Hà - "đối thủ" của Thu Minh trên ghế nóng - dù không thừa nhận nhưng cũng úp mở chuyện sẽ rời The Voice để chuyển sang làm giám khảo cho một chương trình mới toanh vừa cập bến Việt Nam.

Vậy là trong bốn vị HLV, chỉ còn mình rocker Trần Lập vẫn chưa lên tiếng về việc sẽ đi hay ở lại với Giọng hát Việt dù hiện tại, vòng casting đã được tổ chức tại nhiều tỉnh thành trong cả nước và chỉ còn chừng 2 tháng nữa, chương trình sẽ chính thức lên sóng.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn