Lý Nhã Kỳ được Tổng Lãnh sự quán Nhật ủng hộ

Thứ năm, 21/03/2013, 10:13
Ông Hirumitsu Hida, Tổng Lãnh sự quán Nhật tại TP.HCM, gửi thư động viên nữ diễn viên khi biết cô rút khỏi danh sách ứng cử Đại sứ du lịch năm nay.

Lý Nhã Kỳ

Ngày 18/3, Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM gửi bức thư cho Lý Nhã Kỳ. Trong thư, ông Hirumitsu Hida đánh giá cao sự nỗ lực và đóng góp của nữ Đại sứ trong các hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam.

Lý Nhã Kỳ
Bức thư của Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP HCM gửi Lý Nhã Kỳ. Ảnh: Chụp từ màn hình.

Theo ông, nhờ hoạt động không mệt mỏi của cô mà du lịch Việt Nam được thế giới biết đến nhiều hơn. Sự kiện vịnh Hạ Long trở thành một trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới, Hà Nội được đăng cai Asiad 2019 có sự góp sức không nhỏ của người đẹp.

Ngoài ra, ông Tổng lãnh sự cũng không quên cảm ơn Lý Nhã Kỳ vì đã ủng hộ các hoạt động của Lãnh sự quán Nhật tại TP.HCM. Ông bày tỏ mong muốn, dù ở bất kỳ cương vị nào, nữ diễn viên vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ cho việc quảng bá du lịch Việt Nam.

Khi nhận được bức thư này, Lý Nhã Kỳ rất bất ngờ và xúc động. Nữ diễn viên cho biết lá thư đã động viên tinh thần cô rất nhiều. "Tôi thấy trân trọng và cảm kích vô cùng với sự chia sẻ chân tình từ Lãnh sự quán Nhật. Điều này giúp tôi cố gắng hơn để làm nhiều việc có ích cho đất nước", Lý Nhã Kỳ nói.

Lý Nhã Kỳ
 Lý Nhã Kỳ.

Nữ diễn viên chia sẻ cô nhận được khá nhiều lời động viên từ các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước về việc tiếp tục nhận vai trò Đại sứ du lịch, nhưng cô đã quyết định rút lui. Dù không còn làm Đại sứ du lịch Việt Nam nữa, người đẹp vẫn tích cực ủng hộ quảng bá cho du lịch nước nhà nếu có cơ hội.

Theo VNE

Các tin cũ hơn