Biên kịch "Tiếu ngạo giang hồ" bị diễn viên trẻ bạt tai

Thứ sáu, 22/03/2013, 21:23
Theo Vu Chính, nam diễn viên chưa mấy tên tuổi muốn tạo scandal nhằm nổi tiếng nên đã đánh anh ngay chốn đông người.

Đạo diễn Vu Chính bị đánh

Tối 20/3, một tài khoản trên diễn đàn Trung Quốc đăng loạt ảnh người đàn ông nghi là Vu Chính cùng một người khác trong quán cà phê.

Theo miêu tả của người tung ảnh, hai người đàn ông ban đầu nói chuyện bình thường, sau đó xảy ra tranh chấp. Vu Chính bị đánh. Chàng trai đánh anh hét lên: “Tại sao lại đối xử với tôi thế, anh là đồ súc vật, anh không phải là người…”.

Loạt ảnh trên được nhiều tờ báo đăng tải và thu hút được quan tâm của độc giả.

Đạo diễn Vu Chính bị đánh
Vu Chính bị nam diễn viên trẻ đánh ở quán cà phê. Ảnh: Ifeng.

Sáng 21/3, công ty của Vu Chính ra thông cáo báo chí giải thích sự việc. Theo đó, tối 18/3, Vu Chính gặp một nam diễn viên ở quán cà phê để bàn chuyện công việc.

Diễn viên này muốn có vai diễn trong phim mới của Vu Chính. Nhà biên kịch nói hiện nay không dám hứa để nam diễn viên đóng phim của anh. Nghe đến đây, chàng trai nổi giận. Anh hất cốc cà phê rồi đánh nhà biên kịch.

Trong văn bản giải thích, công ty của Vu Chính cho rằng nam diễn viên trên muốn tạo scandal để nổi tiếng. Vu Chính không muốn làm lớn chuyện nên không tiết lộ sự việc.

Tuy nhiên từ khi ảnh đăng tải trên báo chí, nhà biên kịch gặp rắc rối vì những bàn tán của dư luận, vì vậy anh buộc phải giải thích toàn bộ sự việc để tránh hiểu nhầm.

“Diễn viên trên dùng bạo lực với người khác ngay chốn đông người, phát ngôn bừa bãi. Hành động của anh ta vi phạm pháp luật, đi ngược với đạo đức xã hội”, bản thông cáo viết.

Công ty của Vu Chính không công bố danh tính diễn viên trên với lý do “không để anh ta đạt mục đích đánh bóng tên tuổi đồng thời cho diễn viên trẻ cơ hội tự kiểm điểm”.

Đạo diễn Vu Chính bị đánh
Nhà biên kịch Vu Chính. Ảnh: Baidu.

Vu Chính đã đến Sở cảnh sát trình báo sự việc. Phía công ty anh yêu cầu quán cà phê lưu giữ hình ảnh từ camera ghi hình để làm chứng cứ. Nhà biên kịch khẳng định sẽ phối hợp với cảnh sát để điều tra nếu được yêu cầu.

Vu Chính sinh năm 1978,  là nhà biên kịch của hàng loạt phim cổ trang nổi tiếng như Đại thanh hậu cungMỹ nhân tâm kếCung tỏa tâm ngọcCách cách cuối cùng...

Phim gần đây nhất do anh biên kịch, làm nhà sản xuất là Tiếu ngạo giang hồ. Phim dấy lên làn sóng tranh cãi lớn về nội dung, bởi so với nguyên tác tiểu thuyết Kim Dung, kịch bản Tiếu ngạo giang hồ của Vu Chính có thay đổi lớn. Hiện nay nhà biên kịch thực hiện một phim chuyển thể tiểu thuyết Kim Dung khác là Thần điêu đại hiệp.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích