Dương Quá là kẻ đại ác trong tân "Thần điêu đại hiệp"

Thứ sáu, 15/03/2013, 00:37
Trong bộ phim tân “Thần điêu đại hiệp”, Angelababy sẽ vào vai nàng Tiểu Long Nữ.

Tân Thần điêu đại hiệp

Ngay sau khi có thông tin đạo diễn của tân Tiếu ngạo giang hồ - Vu Chính chuẩn bị bắt tay cho loạt phim kiếm hiệp khác của Kim Dung là Thần điêu đại hiệp, cư dân mạng Trung Quốc đã kháo nhau về dàn diễn viên sẽ được tham gia phiên bản mới của là ai.

Thậm chí còn xuất hiện nhiều bảng tên diễn viên tương ứng với nhân vật trong tân Thần điêu đại hiệp được cho là của Vu Chính lan tràn trên các diễn đàn mạng khiến nhiều người không biết thực hư ra sao.

Tân Thần điêu đại hiệp
Đạo diễn Vu Chính tại trường quay bộ phim Liên Thành trả lời phỏng vấn về việc chọn Angelababy cho vai Tiểu Long Nữ.

Từng có thông tin cho rằng, nữ diễn viên Trương Mông (đóng Vương Ngữ Yên trong tân Thiên long bát bộ) sẽ vào vai Tiểu Long Nữ, Viên San San vai Quách Phù.

Tuy nhiên trên weibo của mình, đạo diễn Vu Chính đáp lại: “Câu định vị của phía nhà quản lý nữ diễn viên Viên San San gồm: một là không đóng vai phụ, hai là không đóng lại vai diễn từng đóng trước đó, với TĐĐH có hai khả năng lớn, một là không có Viên San San, hai là nếu có thì cũng phải đóng vai Tiểu Long Nữ”.

Chưa lâu sau khi Vu Chính đăng tải nội dung trên thì lại xuất hiện một dự đoán khác, cụ thể: Viên San San vai Tiểu Long Nữ, Trương Đình vai Hoàng Dung. Ngoài ra, còn có những tên tuổi các diễn viên khác sẽ góp mặt như Vương Lệ Khôn, Trương Hiểu Long, Trần  Hiểu, Thiệu Mỹ Kỳ…

Đáp lại, đạo diễn Vu Chính tỏ ra khá bức xúc trước những phán đoán vô căn cứ của cư dân  mạng và cho biết, trong bảng danh sách vô căn trên thì ngoài nam diễn viên Trần Hiểu sẽ vào vai Dương Quá là điều ai cũng biết, còn những cái tên khác thì chỉ là võ đoán.

Tân Thần điêu đại hiệp
Angelababy được đạo diễn Vu Chính mời đóng vai Tiểu Long Nữ trong tân Thần Điêu Đại Hiệp.

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn tại trường quay bộ phim Liên Thành, Vu Chính thẳng thắn chia sẻ, nếu là 20 năm trước, vai diễn này không ai hợp bằng nữ diễn viên Tưởng Cần Cần, còn hiện tại Vu Chính đang nhắm đến người đẹp Angelababy và Lý Tẩm. Tuy nhiên hiện tại đạo diễn Vu vẫn đang đợi câu trả lời từ phía hai người đẹp.

Nhận xét về vai diễn Tiểu Long Nữ, Vu Chính nói: “Rồi thế nào cũng phải hơn vai diễn của Lưu Diệc Phi một chút mới được”. Bên cạnh đó, Vu Chính hy vọng nam tài tử Trương Vệ Kiện cũng sẽ đến thử vai cho nhân vật Quách Tĩnh.

Tân Thần điêu đại hiệp
Nữ diễn viên Giả Tịnh Văn vẫn chưa đưa ra trả lời cho việc có nhận vai diễn Hoàng Dung hay không.

Tính cách của nhân vật Tiểu Long Nữ trong phiên bản mới sẽ mang một nét mạnh mẽ hơn nữa. “Tôi sẽ để cho Dương Quá trở thành một kẻ đại ác, còn Tiểu Long Nữ sẽ là một nữ giáo hà khắc của Dương Quá. Nếu Tiểu Long Nữ có thể dạy dỗ và thuần phục được Dương Quá thì như vậy tình yêu của họ mới thêm phần đặc sắc và thuyết phục”.

Vu Chính nhấn mạnh: “Về nhân vật Hoàng Dung thì sẽ để cho cô ta thật giống với một Hoàng Dung của Thần Điêu”.

Một điểm mới nữa mà Vu Chính muốn đề cập đến là quá trình trưởng thành của Dương Quá: “Tôi vẫn thắc mắc vì sao giai đoạn Dương Quá còn nhỏ lại bị bỏ quên, ngoài ra còn tình tiết nhân vật Y Chí Bình vì sao lại yêu Tiểu Long Nữ”, có lẽ đây cũng sẽ là những tình tiết mới được Vu Chính khai thác trong tân TĐĐH sắp tới của anh.

Theo GDVN

Các tin cũ hơn