Quá dễ thương, thí sinh Đồ Rê Mí sẽ "hốt" hết khán giả ?

Thứ bảy, 23/03/2013, 10:17
Bên cạnh đó đêm thi bán kết áp cuối này sẽ còn có những phần thi tài năng độc đáo hứa hẹn sẽ làm vừa lòng khán giả.

Thí sinh Đồ Rê Mí sẽ làm nên chuyện

Sau đêm thi bán kết 5 với sự tỏa sáng của giọng ca Opera, luật sư Nguyễn Hữu Kiên và nhóm nhảy HFO, đêm thi bán kết tiếp theo được dự đoán sẽ còn bùng nổ hơn nữa với những tiết mục “độc”.

tim kiem tai nang

Lương Hồng Khánh An

Điều đặc biệt đầu tiên của đêm thi này chính là sự góp mặt của hai thí sinh nhí đến từ cuộc thi Đồ Rê Mí. Lương Hồng Khánh An và Cao Hà Đức Anh là hai cái tên đã gây được ấn tượng cho khán giả bởi tài năng, sự hồn nhiên trong vòng loại sân khấu.

Khánh An sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả một tiết mục vừa dễ thương vừa chuyên nghiệp. Với thế mạnh đánh đàn tranh tuyệt hay cùng giọng hát mộc mạc, Khánh An là một trong những điểm sáng của đêm thi này. Sau màn trình diễn được cả 3 giám khảo khen ngợi, cựu thí sinh cuộc thi Đồ Rê Mí sẽ tiếp tục mang đến một tiết mục hứa hẹn thu hút khán giả.

tim kiem tai nang

Cao Hà Đức Anh

Một gương mặt nhí nổi lên từ Đồ rê mí khác, Cao Hà Đức Anh cũng là một trong những thí sinh gây chú ý của khán giả. Cậu bé mê hát rock Đức Anh sẽ có bước thay đổi phong cách trình điễn khi hạn chết di chuyển mà tập trung vào giọng hát trên sân khấu. Liệu với sự thay đổi này cậu bé tài năng này có thể chinh phục được giảm khảo khó tính Huy Tuấn như ước mơ của cậu?

Chờ đợi những tiết mục “độc”

tim kiem tai nang

Nguyễn Kiều Anh

Gây ấn tượng tại vòng ngoài với tiết mục ca trù đầy ấn tượng, ca nương 18 tuổi Nguyễn Kiều Anh đã mang đến một tiết mục khá xuất sắc. Là một cô gái trẻ yêu thích nhạc trẻ, nhưng Kiều Anh lại lựa chọn thể hiện tiết mục đậm bản sắc dân tộc.

Vẫn tư duy âm nhạc liên kết chặt chẽ với văn hóa dân tộc, Kiều Anh sẽ làm mới mình bằng một ca khúc thuộc thể loại World music. Đây sẽ là một tiết mục “độc” bởi cô sẽ kết hợp được những đam mê nhạc trẻ (Pop, Jazz) và các thể loại âm nhạc truyền thống như dân ca…

tim kiem tai nang

Thùy Dương

Bạn học nhảy cùng Bảo Ngọc – quán quân của cuộc thi mùa đầu tiên, Thùy Dương đang chứng tỏ đam mê của mình bằng cách luyện tập nhuần nhuyễn, thay đổi ý tượng, đạo cụ, động tác để có được một bài thi thuyết phục nhất.

tim kiem tai nang

Nhóm nhảy Milky Way

Một trong những bất ngờ của đêm bán kết 6 của cuộc thi chính là việc nhóm nhảy Milky Way sẽ có một thành viên mới Nguyễn Toàn Trung. “Chàng trai đầu trọc” gây sốt sẽ cùng hai thành viên Nguyễn Khắc Linh và Phạm Tuấn Linh tung hoành trên sân khấu bán kết Got Talent sắp tới.

Cả ba thành viên sẽ trình diễn một tiết mục popping đầy ấn tượng. Với kinh nghiệm đứng trên sân khấu trong các giải đấu lớn cộng với tinh thần thoải mái, Milky Way hứa hẹn sẽ mang đến một tiết mục hấp dẫn.

tim kiem tai nang

Nhóm nhảy V-Hunter

Sau thành công của nhóm nhảy HFO, sức nặng đang đè nặng lên nhóm nhảy V-Hunter bởi khán giả và cả giám khảo sẽ trở nên khó tính hơn nếu không thực sự thuyết phục. Đứng trước áp lực, V-hunter đều rất nghiêm túc và cầu toàn trong bài nhảy của mình. Tuy nhiên, tiết mục của V-hunter sẽ là một trong những tiết mục đáng chú ý tại đêm thi này.

tim kiem tai nang

Ảo thuật gia Nguyễn Mai Nguyên Huy

Một tiết mục “độc” khác  sẽ xuất hiện trên sân khấu bán kết 6 chính là tiết mục . Là một trong 2 thí sinh biều diễn tiết mục ảo thuât, Nguyên Huy phải đầu tư  rất nhiều tâm sức cho lần xuất hiện sắp tới khi mà Nguyễn Phương – “đồng môn” của anh đã thành công ngoạn mục trước đó. Nguyên Huy đang chờ bùng nổ trên sân khấu Got Talent bởi phần trình diễn này đã được chuẩn bị từ cách đây 2 tháng cả về âm nhac, đạo cụ.

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích