Người tố Park Shi Hoo cưỡng dâm bị nghi lộ clip sex

Thứ ba, 26/03/2013, 10:32
Cư dân mạng Hàn Quốc đang xôn xao trước clip dài 26 phút khoe thân của một cô gái.
Park Shi Hoo
Hình ảnh cô gái trong clip.

Hôm qua, 25/3, rất nhiều trang mạng online chia sẻ clip một người phụ nữ mặc trang phục cảnh sát biểu diễn thoát y. Điều khiến cư dân mạng chú ý chính là vẻ ngoài của nhân vật chính trong clip rất giống với người đã tố Park Shi Hoo cưỡng dâm.

Người phụ nữ này có gương mặt thanh tú, chiếc mũi thẳng và đôi mắt to tròn, trông đáng yêu như bất kỳ một ngôi sao nào. Chuyển động của cô gái trong clip hoàn toàn tự nhiên chứ không hề có sự cưỡng ép.

"Đó là A (cách truyền thông Hàn và công chúng gọi người tố Park Shi Hoo cưỡng dâm) thật sao?", "Hy vọng quá trình điều tra sẽ sớm kết thúc. Có nhiều tin nhiễu loạn quá", "Rất giống A nhưng cũng có thể không phải cô ấy"... là một số lời bình luận của người hâm mộ trước hình ảnh trong clip.

Đây không phải là lần đầu tiên A bị "bóc mẽ". Hồi đầu tháng 3, truyền thông Hàn Quốc khẳng định, cách đây 2 năm, A từng tống tiền một người đàn ông có tình một đêm với mình.

Hiện tại, vụ việc của Park Shi Hoo vẫn đang trong quá trình điều tra. Cảnh sát cho biết kết luận cuối cùng có thể được đưa ra vào cuối tháng.

Park Shi Hoo

Hình ảnh cô gái trong clip sex.

Park Shi Hoo

Park Shi Hoo (trái) và A. Đây là hình ảnh A trong buổi đến làm việc ở đồn cảnh sát hồi đầu tháng 3.

Park Shi Hoo

Hình ảnh của cô gái được cho là A.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích