Nữ sinh vụ Park Shi Hoo cưỡng dâm bị bạn thân vạch mặt

Thứ năm, 21/03/2013, 15:36
Thay vì đứng về phía bạn mình, cô gái được gọi là B lại gây bất ngờ khi khẳng định A là một kẻ dối trá.

Park Shi Hoo

Ngoài hai nhân vật chính là Park Shi Hoo và “nạn nhân A”, dư luận cũng hướng rất nhiều sự chú ý đến những lời khai của B – cô bạn thân của A. Từ ngay sau khi nổ ra vụ kiện tụng, B hoàn toàn đứng về phía A và ủng hộ bạn mình. Thậm chí B còn xúi giục A vòi tiền từ phía Park Shi Hoo.

Park Shi Hoo
Park Shi Hoo được tháp tùng đến buổi thẩm vấn.

Song cách đây ít ngày, trong một cuộc phỏng vấn, cô gái này đã bất ngờ gửi lời xin lỗi đến Park Shi Hoo và thừa nhận những hành động của mình là sai lầm. Ngày hôm qua, B tiếp tục lên tiếng kêu oan và cho biết, giống như Park Shi Hoo mình cũng chỉ là nạn nhân và bị A lợi dụng.

Trong cuộc gặp với luật sư của Park Shi Hoo ngày hôm qua, B đã đưa ra lời giải thích cho những hành động của mình. Cô nêu rõ, sau khi sự việc xảy ra, A kể lại rằng mình đã vội vã mặc quần áo và rời khỏi căn nhà của Park Shi Hoo sau khi tỉnh dậy và phát hiện mình bị cưỡng hiếp. Song trên thực tế là A vẫn ung dung ở lại nhà Park Shi Hoo đến tận 15h ngày hôm sau và ra về một cách vui vẻ.

Không những thế, A còn nói rằng cô ta và Kim (bạn của Shi Hoo) đã cãi nhau nảy lửa, tuy nhiên, khi những đoạn chat qua Kakao Talk được cảnh sát công bố, B mới nhận ra, A đã nói dối, những đoạn trò chuyện cho thấy cả hai rất thân thiết với nhau.

Park Shi Hoo
Sau một thời gian chống lại Park Shi Hoo, B đã bắt đầu quay lại xin lỗi 
nam diễn viên.

Ngày 18/2, nữ sinh 22 tuổi (thường được gọi là A) đã gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc sau khi viết đơn tố cáo nam diễn viên 37 tuổi Park Shi Hoo đã cưỡng hiếp mình vào tối 14/2. Phía Park Shi Hoo lại một mực khẳng định rằng cả hai quan hệ với nhau một cách hoàn toàn tự nguyện.

Trước những lời khai mâu thuẫn của Park Shi Hoo, A và những nhân vật liên quan, cảnh sát đã phải áp dụng phương pháp xác định nói dối thông qua máy kiểm tra. Trong cuộc thẩm vấn ngày 14/3, cả Park Shi Hoo và A đều có kết quả dương tính với việc nói dối.

Lời khai của cả hai đều có những thông tin không đúng sự thật. Hiện tại, cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục phân tích kết quả của máy kiểm tra nói dối, và tin rằng sự thật sẽ được làm sáng tỏ vào cuối tháng này.

Park Shi Hoo
Nữ sinh A hiện đang gây mất lòng tin trong dư luận.

Hiện tại, dư luận đang dần đứng về phía Park Shi Hoo bởi đã có quá nhiều thông tin cho thấy, nữ sinh 22 tuổi là kẻ dối trá. Ngoài lời tố cáo của cô bạn thân B ngày hôm qua, báo giới Hàn Quốc còn khai thác được một số thông tin quý giá khác.

Theo đó, cách đây hai năm, A cũng từng tố cáo một người đàn ông cưỡng hiếp mình sau một đêm hai người vui vẻ với nhau, nội dung cáo buộc này cũng không khác là bao so với vụ việc Park Shi Hoo. Người đàn ông này đã phải chi cho A một khoản tiền lớn để được yên ổn.

Thêm vào đó, trên các phương tiện truyền thông cũng xuất hiện một đoạn tin nhắn được cho là của A và mẹ ruột. Trong đó, A viết: “Mẹ ơi, anh ta hình như có tài sản đến 300 tỷ won. Hy vọng có thể kiếm thêm tiền từ vụ này”. Tất cả những thông tin này càng khiến dư luận chắc chắn rằng, Park Shi Hoo đã sập bẫy cô gái trẻ này.

Theo VTCnews

Các tin cũ hơn