Brad Pitt sắm du thuyền 8 triệu đô

Chủ nhật, 24/03/2013, 16:29
Nam diễn viên 50 tuổi vừa chi 8 triệu USD (khoảng 160 tỉ đồng) để sở hữu một du thuyền xa hoa.

Brad Pitt

Brad Pitt vừa được tạp chí Parade xếp vào top 10 trong danh sách những ngôi sao có thu nhập cao nhất trong năm qua với 35,5 triệu USD (hơn 750 tỉ đồng). Mức thu nhập này chủ yếu đến từ cát-xê 4 bộ phim Brad vừa tham giaĐó làWorld War Z, Voyage of Time, The Counselor, Twelve Years a Slave đều đang trong giai đoạn hậu kỳ và sẽ ra mắt trong 2 năm tới.

Đó là chưa kể đến khoản tiền không nhỏ từ công việc thiết kế nội thất cùng vô số hợp đồng quảng cáo. Riêng việc trở thành đại diện cho nước hoa Chanel No. 5 huyền thoại cũng đã mang về cho Brad 7 triệu USD (khoảng 140 tỉ VNĐ) dù quảng cáo này bị chê tơi tả. 

Brad Pitt

Ngoài ra sản phẩm rượu vang vừa được anh và Angelina sản xuất vừa ra mắt đã bán chạy như tôm tươi. Do vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi Brad tự thưởng cho mình một chiếc du thuyền riêng.

Một nguồn tin cho biết: "Brad luôn muốn sở hữu một chiếc du thuyền sang trọng và cổ điển và chiếc thuyền mới mua thật sự hoàn hảo. Anh ấy thích việc được đưa vợ con đi thuyền quanh các đảo dọc bờ nam nước Pháp, gần St Tropez".

Theo VNN/The Sun

Các tin cũ hơn