Lan Phương hóa “quả bom sex”, Lê Hoàng đổ gục

Chủ nhật, 24/03/2013, 08:28
Liên tiếp “quăng” ra những điểm 7 trong liveshow 1 – Bước nhảy hoàn vũ đêm qua, nhưng đạo diễn Lê Hoàng dường như đã chẳng thể cầm lòng trước một Marilyn Monroe phiên bản Việt Nam trên sân khấu.

Đó là sự hóa thân của diễn viên Lan Phương trong tiết mục nhảy cùng vũ công người Hungary Valeri Bozhidarov Ivanov. Với nền tảng múa được đào tạo bài bản, Lan Phương đã nhanh chóng hòa nhập với kỹ thuật của bộ môn dancesport.

Bước nhảy hoàn vũ
 Lan Phương (Ảnh chụp màn hình)

Tuy còn đôi chỗ bị điệu nhưng phần trình diễn của Lan Phương trong liveshow mở màn Bước nhảy hoàn vũ 2013 đêm qua được đánh giá rất cao ở cả tạo hình, kỹ thuật, biên đạo lẫn cảm xúc.

Kết quả, cô nhận được 29/30 điểm từ ban giám khảo – thành tích tốt nhất trong liveshow 1. Điều đặc biệt, dù nổi tiếng khó tính, đạo diễn Lê Hoàng cũng không thể cầm lòng tặng “quả bom sex” điểm 10 tròn trĩnh.

Nhìn chung, trong đêm thi 23/3, các thí sinh nữ tỏ ra lấn lướt với những gương mặt tương đối đồng đều nhau như: Lan Phương, Maia, Bảo Anh và Yến Trang. Riêng với người mẫu Ngọc Quyên, do lạm dụng quá nhiều động tác võ thuật chậm trong phim “Mỹ nhân kế”, cô “Đào Thị” đã không thể làm ra được chất rumba đặc trưng. Tuy nhiên, tiềm năng tỏa sáng của cô là điều khán giả có thể ít nhiều nhận thấy.

Trong khi đó, ở hàng ngũ thí sinh nam, ngoài Hồ Vĩnh Khoa và Hòa Hiệp, hầu hết đều tỏ ra khá căng cứng và non nớt trong kỹ thuật. Điều này thể hiện rõ nhất trong phần trình diễn của Ngô Kiến Huy và Ngọc Tình.

Nếu như nhược điểm của Ngô Kiến Huy là chưa cảm nhận được âm nhạc, chưa thả hồn vào tiết mục thì Ngọc Tình lại có những động tác cứng đờ như một võ sĩ.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn