Lộ diện những cặp đôi Bước nhảy Hoàn vũ

Thứ sáu, 15/03/2013, 18:44
Ngoài dàn thí sinh gồm các ca sĩ, người mẫu, diễn viên đã quen thuộc với đông đảo khán giả truyền hình cả nước, chương trình năm nay có sự trở lại của một số vũ công nước ngoài đã tham gia Bước nhảy Hoàn vũ những mùa trước.

Chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 4 trở lại sóng VTV3 vào lúc 21 giờ ngày 23/3. Ngoài dàn thí sinh gồm các ca sĩ, người mẫu, diễn viên: Lan Phương, Ngọc Quyên, Maya, Yến Trang, Bảo Anh, Ngọc Tình, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Hồ Vĩnh Khoa, Hòa Hiệp, chương trình năm nay có sự trở lại của một số vũ công nước ngoài đã tham gia Bước nhảy Hoàn vũ những mùa trước.

Bước nhảy hoàn vũ

Ca sĩ Maya sẽ kết hợp cùng Kristian Angelov Yordanov

Bước nhảy hoàn vũ

Ngọc Quyên sẽ kết hợp cùng Daniel Nikolov Denev

Bước nhảy hoàn vũ

Yến Trang kết hợp cùng Tihomir Romanov Gavrilov

Bước nhảy hoàn vũ

Người mẫu Ngọc Tình sẽ kết hợp cùng Mihaela Ivaylova Pavlova

Bước nhảy hoàn vũ

Ngô Kiến Huy kết hợp cùng bạn nhảy Viktoriya Bozhidarova Gencheva

Bước nhảy hoàn vũ

Hòa Hiệp kết hợp cùng Vesela Dimova

Bước nhảy hoàn vũ

Ca sĩ Trương Thế Vinh kết hợp cùng Ina Georgieva Chokova

Bước nhảy hoàn vũ

Ca sĩ Bảo Anh sẽ kết hợp cùng Atanas Georgiev Malamov

Bước nhảy hoàn vũ

Ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa kết hợp cùng Anna Nikolaeva Sidova

Sau khoảng thời gian gặp gỡ và giao lưu, đến nay, các thí sinh đã chọn được bạn nhảy cho mình. Họ đã chính thức luyện tập và trao đổi cùng nhau để chuẩn bị thật tốt cho các đêm thi sắp tới.

Về thí sinh nữ, diễn viên Lan Phương sẽ kết hợp cùng Valeri Bozhidarov Ivanov; ca sĩ Maya - Kristian Angelov Yordanov; người mẫu Ngọc Quyên - Daniel Nikolov Denev, bạn nhảy của Kim Hiền trong Bước nhảy Hoàn vũ 2011; ca sĩ Yến Trang - Tihomir Romanov Gavrilov, bạn nhảy của Ngô Thanh Vân tại Bước nhảy Hoàn vũ 2010 và cũng là bạn nhảy của Vũ Thu Phương tại chương trình năm 2011; ca sĩ Bảo Anh - Atanas Georgiev Malamov, bạn nhảy của Minh Hằng tại Bước nhảy Hoàn vũ 2012.

Về thí sinh nam, người mẫu Ngọc Tình sẽ kết hợp cùng Mihaela Ivaylova Pavlova; ca sĩ Trương Thế Vinh - Ina Georgieva Chokova; ca sĩ Ngô Kiến Huy - bạn nhảy Viktoriya Bozhidarova Gencheva; ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa - Anna Nikolaeva Sidova, nữ vũ công xinh đẹp từng là bạn nhảy của Lương Mạnh Hải tại Bước nhảy Hoàn vũ 2010 và cũng là bạn nhảy của Hứa Vỹ Văn năm 2011; diễn viên Hòa Hiệp - Vesela Dimova, bạn nhảy của Quách Ngọc Ngoan trong Bước nhảy Hoàn vũ 2012.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn