Britney Spears “tay trong tay” cùng người tình mới

Thứ bảy, 23/03/2013, 18:25
au khi úp mở về chuyện tình cảm, mới đây, Britney và bạn trai kém cô 4 tuổi đã bị bắt gặp “tay trong tay” đi dạo phố.

Mới chia tay chồng chưa cưới, khoảng giữa tháng 2, cánh săn ảnh đã bắt gặp hình ảnh Britney Spears đi chơi cùng một chàng trai trẻ tuổi đúng ngày Valentine ngọt ngào. Cả hai đã có những giây phút hạnh phúc, vui vẻ bên nhau. Điều này khiến nhiều người hoài nghi rằng nữ ca sỹ đã vui trở lại khi tìm được cho mình một tình yêu mới.

Được biết, chàng trai trẻ này tên là David, 27 tuổi, kém Britney 4 tuổi, đến từ Atlanta và đang làm việc cho một công ty luật, mặc dù anh không phải là luật sư. Với sở thích chơi golf, David đã rất nhiệt tình khi hướng dẫn cách chơi cho Britney. Và cuối tuần qua, cả hai đã bị bắt gặp khi cùng nhau đi chơi golf ở Sherwood Country Club.

ly hon

Britney Spears và người tình mới

Tuy nhiên, sau một thời gian úp mở chuyện tình cảm, ngày 22/3, “nữ hoàng nhạc Pop” đã bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang tay trong tay với David đi dạo phố. Nữ ca sỹ trông rất vui vẻ và hạnh phúc khi cùng người tình trẻ tuổi đi mua sắm và trước đó, họ đã từng đi chơi golf với nhau.

Vừa qua, Britney Spears cũng đã hủy hôn với người chồng sắp cưới tên là Jason Trawich. Một nguồn tin thân cận với Britney chia sẻ rằng nguyên nhân dẫn đến việc chia tay giữa hai người là do họ có những quan điểm sống không giống nhau.

“Hoàn toàn không có người thứ ba xen vào cuộc tình này của họ. Bình thường, mỗi lần xảy ra tranh cãi, họ thường cố gắng bình tĩnh giải quyết bằng nhiều cách khác nhau. Họ đã vượt qua cái ‘tôi’ quá lớn của mình để hiểu nhau, thông cảm cho nhau và hướng đến một hôn nhân tốt đẹp”.

Tuy nhiên, nguyên nhân chính dẫn đến việc chia tay giữa hai người là do Britney luôn mong muốn Jason ở bên cô mọi lúc mọi nơi. Điều này khiến Jason cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi.

Britney Spears đã kết hôn 2 lần nhưng đều nhanh chóng ly hôn. Cuộc hôn nhân đầu tiên với người bạn thời niên thiếu chỉ kéo dài gần 3 ngày. Vài tháng sau đó, tháng 9/2004, Britney nhanh chóng lên xe hoa với vũ công Kevin Federline. Tuy nhiên chỉ 2 năm sau, khi nữ ca sĩ vừa sinh con trai thứ hai, vợ chồng cô đã đâm đơn ly dị.

Theo VOV

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn