Sao Việt mất điểm vì gameshow

Chủ nhật, 24/03/2013, 08:46
Họ đã từng được khán giả vô cùng yêu mến nhưng khi xuất hiện trong các game show truyền hình, một phần khán giả đã quay lưng lại với họ.

Vài năm trở lại đây, gameshow truyền hình nở rộ và thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Những game show mang tính giải trí cao cùng với sự xuất hiện của nhiều người nổi tiếng khiến khán giả đặc biệt tò mò và hứng thú.

Rất nhiều sao Việt đã được "thăng hạng” nhờ được lòng công chúng từ các gameshow nhưng cũng không ít người làm công chúng thất vọng, thậm chí có những người bị tẩy chay.

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng là cái tên có độ phủ sóng rộng khắp Việt Nam, cái tên làm hàng triệu khán giả phát cuồng khi nhắc đến, cái tên mà các gameshow cần đến và nhiều nhà tổ chức thèm khát. Đàm Vĩnh Hưng được khán giả yêu mến bằng giọng hát, bằng hàng chục bài hit tạo sóng từ thành phố tới thôn quê. Sức ảnh hưởng của Đàm Vĩnh Hưng là không thể bàn cãi và sự yêu mến, thậm chí là cuồng tín Mr Đàm.

Đàm Vĩnh Hưng

Nhưng ông hoàng nhạc Việt đã bị mất đi một lượng fan khi trở thành thí sinh của chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2011. Tại cuộc thi này, anh bắt cặp với diễn viên Kim Thư - giọng ca thảm họa của chương trình. Việc không dung hòa được giọng hát giữa hai nghệ sĩ, việc lựa chọn ca khúc không phù hợp với giọng ca thảm họa của Kim Thư đã làm cho các tiết mục của cặp đôi này trở thành màn tra tấn với khán giả.

Thế nhưng việc cặp đôi này cứ tằng tằng tiến vào vòng trong cùng với việc giám khảo luôn có những bình luận ưu ái, thậm chí nịnh nọt họ khiến cho khán giả bức xúc. Cộng thêm đó, người xem cũng không hài lòng với một vài lời bông đùa kém duyên mà mang nặng màu sắc dọa nạt BGK của Đàm Vĩnh Hưng.

Chính vì những điều đó, nhiều khán giả đang có cảm tình, thậm chí là fan cuồng của Đàm Vĩnh Hưng đã quay lưng với anh.

Vào thời điểm đó, trên khắp các diễn đàn online, người ta xôn xao bàn tán về việc cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng – Kim Thư. Họ còn đồn đoán rằng cặp đôi này (được đặt tên là cặp đôi Nhà giàu) mua tin nhắn bình chọn và cậy “quyền thế” của Đàm Vĩnh Hưng để chèn ép giám khảo. Thậm chí còn có tin đồn đơn vị tổ chức phải hứa giải cho Mr Đàm để nhận được cái gật đầu của anh tham gia chương trình…

Phương Thanh

Phương Thanh cũng là một trong những ca sĩ Việt Nam đông fan nhất. Giọng hát máu lửa, phong cách thân thiện, hài hước của Phương Thanh khiến các fan hâm mộ luôn trung thành với chị dù một vài năm trở lại đây, Phương Thanh không có sản phẩm âm nhạc nào gây tiếng vang.

Tuy thế, việc tham gia hai gameshow “Bước nhảy hoàn vũ 2012” và “Gương mặt thân quen” đã khiến nhiều khán giả có cái nhìn thiếu thiện cảm về Phương Thanh.

Phương Thanh

Khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ, Phương Thanh tạo được sự hứng khởi với người xem khi cô luôn thực hiện những động tác nguy hiểm, thậm chí là liều lĩnh.Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận, khả năng nhảy nhót của Phương Thanh chỉ dừng lại ở mức… trung bình và việc chị lọt vào top 4 là một điều vô cùng may mắn.

Trong quá trình tham gia chương trình, Phương Thanh không hề có động thái nào tỏ thái độ không hài lòng với BTC. Cho đến khi phải dừng cuộc chơi, cô lại lên báo nói lấp lửng về việc kết quả không minh bạch.

Hành động không đúng thời điểm này đã vô tình khiến cho khán giả nghĩ rằng nữ ca sĩ ấm ức vì việc mình bị loại. Nhiều người không đồng tình với hành động của Phương Thanh và cho rằng cô quá hiếu thắng.

Lần thứ 2 tham gia game show của Phương Thanh là chương trình “Gương mặt thân quen”. Đây là chương trình giải trí được coi là lành mạnh, trong sáng nhất (không scandal) ở thời điểm hiện tại.

Vậy nhưng Phương Thanh vẫn dính “phốt” khi liên tục cướp lời giám khảo và có nhiều hành động phản cảm.Dù sau đó, tại đêm thi thứ 9, BTC đã tiết lộ bí mật Phương Thanh chính là thí sinh cá biệt theo chỉ định của BTC thì chị Chanh mới được…. giải oan.

Tuy thế, nhiều khán giả vẫn không hài lòng với Phương Thanh trong chương trình này và cho rằng cái danh “thí sinh cá biệt” chỉ là cách để BTC giải quyết khủng hoảng truyền thông cho nữ ca sĩ mà thôi. Bởi vậy, dù ít dù nhiều, Phương Thanh cũng khiến nhiều fan hâm mộ của mình thất vọng , thậm chí quay lưng.

Minh Quân – Minh Hằng

Cặp đôi Minh Quân – Minh Hằng là hai nghệ sĩ tạo scandal lớn nhất cho BNHV 2012 với trò lố mượn giọng ca sĩ Lan Anh thế vào giọng hát Minh Hằng. Ngay sau khi chào sân khán giả bằng hành động phi văn hóa của làng nhạc, cặp đôi này đã bị nhiều khán giả tẩy chay.

Minh Quân, Minh Hằng

Trước đó, Minh Quân và Minh Hằng đều là hai ca sĩ được nhiều khán giả trẻ mến mộ. Thế nhưng sau sự cố hát nhép, đã có làn sóng phản đối họ. Minh Quân sau khi thừa nhận lỗi của mình ít nhiều đã lấy lại lòng tin của khán giả.

Trong khi đó Minh Hằng luôn miệng kêu mình bị oan và giải thích rằng sự việc không như những gì mọi người thấy, khiến khán giả mất cảm tình. Nhất là sau đó, cô tiếp tục vướng vào nghi án vờ đau chân thì khán giả thêm một lần nữa khó chịu với nữ ca sĩ này. Bởi vậy, dù Minh Hằng đoạt giải nhất BNHV năm đó nhưng khán giả vẫn ủng hộ và dành nhiều tình càm cho Á quân là Trương Nam Thành hơn.

Đoan Trang

“Thỏi Socola” cá tính trước đó được khán giả yêu mến bởi giọng hát khỏe, kỹ thuật. Với việc giành vị trí Á quân của BNHV 2010, cô lại càng ghi điểm với công chúng bởi sự đa tài. Nhưng Đoan Trang lại hoàn toàn mất điểm và khiến khán giả khó chịu khi cô giữ vai trò MC cho chương trình BNHV 2011.

Đoan Trang

Cách dẫn dắt với cái tôi quá lớn (khi hay khoe thành tích của mình mùa trước) của Đoan Trang làm khán giả nhàm chán và mất hứng thú. Đặc biệt, gu thời trang xấu tệ của cô cũng là lý do người xem thấy khó chịu khi mỗi lần máy quay lia đến MC này.

Trong suốt thời gian BNHV 2011 phát sóng, Đoan Trang liên tiếp xuất hiện trên mặt báo với những bài báo bình luận về phong cách ăn mặc cũng như lối dẫn thiếu duyên, thừa phản cảm của cô. Rất may, với chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2011, cô đã lấy lại sự yêu mến của khán giả.

Theo 2sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích