Từ Nhược Tuyên đưa bạn trai ra mắt gia đình

Thứ bảy, 23/03/2013, 18:04
Có nhiều thông tin cho rằng nữ diễn viên “Cơn lốc tình yêu” đang có quan hệ tình cảm với ngôi sao Vương Hựu Thắng.

Gần đây, phóng viên có chộp được cảnh Từ Nhược Tuyên đưa Vương Hựu Thắng đi ăn uống cùng nhau trong ngày sinh nhật lần thứ 38 của mình. Theo quan sát của báo giới, cặp đôi đến một nhà hàng đã để gặp gỡ gia đình của Nhược Tuyên. Mặc dù kém nữ diễn viên Cơn lốc tình yêu 7 tuổi nhưng Hựu Thắng không hề ngần ngại vấn đề tuổi tác.

Sau bữa cơm thân mật, kiều nữ họ Từ rời khỏi nhà hàng với gia đình. Khi được hỏi có phải cô đang công khai quan hệ giữa mình và Vương Hựu Thắng sau khi người tình trẻ ra mắt bố mẹ vợ tương lai, Nhược Tuyên e ngại trả lời: “Không hề”.

tin don

Từ Nhược Tuyên bị đồn hẹn hò với sao trẻ Vương Hựu Thắng khi cùng nhau đi ăn tối với gia đình Nhược Tuyên trong dịp sinh nhật

Nhắc đến chuyện Hựu Thắng rất tốt với mình, Từ Nhược Tuyên bộc bạch: “Tôi có rất nhiều bạn bè và họ đều đối xử tốt với tôi”. Tuy Nhược Tuyên nhất quyết không mở lời về mối quan hệ tình cảm mới nhưng nam diễn viên Vương Hựu Thắng lại thừa nhận rằng Nhược Tuyên là “nữ thần” của lòng anh.

Anh phát biểu: “Quen biết Từ Nhược Tuyên được 1 thời gian. Cô ấy thật sự tuyệt vời. Bữa tối cùng gia đình Nhược Tuyên cũng tuyệt không kém”.

Theo Xaluan



Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Nên mua sofa kích thước nào