Dẫn vợ bé về nhà "ra mắt", bị vợ cả đâm chết

Chủ nhật, 17/02/2013, 15:34
Nạn nhân là ông Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1984, ngụ tại huyện Bình Chánh) đã tử vong với nhiều vết chém ở cổ, gáy và lưng.

Vụ trọng án được phát hiện vào sáng 16/2 tại ngôi nhà ở địa chỉ C5/19 đường Bờ Ngựa, ấp 3, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Liên quan đến vụ án, 12h trưa cùng ngày đối tượng Nguyễn Thị Hồng Thắm (SN 1984, ngụ huyện Bình Chánh, là vợ của Tuấn) đã đến công an P.14, Q.6 tự thú, khai báo chính là hung thủ ra tay sát hại người chồng.

 Người dân hiếu kỳ đến xem công an khám nghiệm hiện trường vụ án vào chiều 16/2.

Theo lời khai ban đầu, Thắm và Tuấn là vợ chồng nhiều năm nay và đã có 2 con chung. Cuộc sống gia đình có nhiều bất hòa, thời gian gần đây Thắm nghe đồn chồng mình cặp bồ với 1 phụ nữ cũng là bạn của Thắm, vốn là người địa phương.

Khoảng 20h15 đêm 15/2, Tuấn trong tình trạng say rượu đã dẫn người phụ nữ trên về nhà giới thiệu với Thắm rằng, đây là vợ bé. Tuấn yêu cầu Thắm phải chấp nhận người phụ nữ này và cùng sống chung một nhà.

Lúc này nhiều người hàng xóm nghe vợ chồng Tuấn, Thắm lớn tiếng với nhau. Người được Tuấn giới thiệu là vợ bé cũng bỏ về nhà gần đó. Sau một hồi cãi nhau vợ chồng Tuấn, Thắm đi ngủ…

Tuy nhiên, bực tức vì bị ép sống chung với người vợ bé, bị chồng phụ bạc, Thắm xuống nhà lấy 1 con dao phay (loại dao chặt thịt), nhân lúc Tuấn ngủ say do say rượu…đã dùng dao tấn công, đâm 1 nhát vào cổ.

Tiếp đó, Thắm tiếp tục chém nhiều nhát ở gáy, lưng làm chồng tử vong tại chỗ. Đến rạng sáng 16/2 Thắm dẫn theo con nhỏ, lấy xe gắn máy rời nhà.

Chỉ 2h đồng hồ sau, Thắm đến công an tự thú, khai báo toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo Vietnamnet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn