Brad Pitt và Angelina sẽ cưới trong vòng 3 tháng tới?

Thứ ba, 12/03/2013, 10:28
Theo giấy phép được cấp cuối tháng 2 vừa qua thì Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ phải tổ chức cưới trong vòng 90 ngày.
Brad Pitt, Angelina
Theo The Sun, rất có thể Brangelina sẽ làm đám cưới trùng thời điểm với Jennifer Aniston, vợ cũ của Brad Pitt.

Sau nhiều đồn đoán kể từ khi Brad Pitt và Angelina Jolie đính hôn cách đây 1 năm, đám cưới của họ vẫn không diễn ra như sự chờ đợi của báo giới cũng như người hâm mộ.

Vừa rồi thông tin về đám cưới của họ một lần nữa lại được hâm nóng khi The Sun vừa cho hay Brad đã có giấy phép tổ chức đám cưới từ cuối tháng 2 và lễ kết hôn của họ buộc phải diễn ra trong vòng 3 tháng kể từ khi có phép.

 “Brad và Angelina chỉ còn một thời gian ngắn để chuẩn bị mọi việc cho đám cưới vì giấy phép chẳng mấy chốc mà hết hạn. Vài tháng chẳng có nghĩa lý gì khi bạn chuẩn bị cho một lễ cưới, nhất là khi bạn nổi tiếng và quan trọng như họ. Có khả năng họ sẽ kết hôn vào tháng 5 tới, ngay sau khi LHP Cannes kết thúc bởi họ rất muốn làm việc đó ở Pháp", một nguồn tin nói.

Cuối tuần qua một số báo đưa tin Brad đã dạo quanh một số cửa hàng thiết kế nội thất ở Paris để chọn đồ đạc mới cho dinh thự tại Pháp.

Trong khi đó, Jennifer Aniston và Justin Theroux cũng đang lên kế hoạch kết hôn sớm trong mùa hè này. Theo nhiều nguồn tin thì Jennifer đã chọn xong nhẫn và váy cưới.

Theo VNN/The Sun

Các tin cũ hơn