Bản rap yêu nước của 100 sao Việt và ngàn bạn trẻ

Thứ ba, 26/03/2013, 10:14
Với sự góp mặt của 100 nghệ sĩ tên tuổi, MV "Khúc hát đồng lòng" đã chính thức phát sóng và góp phần làm “nóng” tinh thần yêu nước của thanh niên Việt Nam.

Khúc hát đồng lòng là một sáng tác mới của rapper trẻ tuổi Nguyễn Hùng với phong cách trẻ trung, gần gũi đã bắt kịp nhịp điệu, hơi thở cũng như tính cách của thế hệ trẻ hiện đại.

rap

Mang dáng dấp của một ca khúc cổ vũ tinh thần cho người trẻ xung kích trên mọi mặt trận tình nguyện, phát triển kinh tế, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; nên bài hát được viết trên một giai điệu tươi vui, rộn ràng và đặc biệt có đoạn rap rất sáng tạo và dễ thương. Vì vậy, ca khúc này đã nhanh chóng được giới trẻ yêu thích và lan truyền trên cộng đồng mạng với tốc độ chóng mắt.

Với mong muốn sức sống của ca khúc này được lan tỏa mạnh mẽ trong giới trẻ Việt Nam một phiên bản đặc biệt của Khúc hát đồng lòng với sự tham gia của 100 người nổi tiếng gồm các ca sĩ, diễn viên đã được lên ý tưởng và thực hiện. Sự có mặt của họ với tầm ảnh hướng lớn trong công chúng sẽ góp phần lan tỏa và quảng bá những thông điệp tốt đẹp ẩn chứa trong bài hát.

rap

Đặc biệt, MV này còn thu hút 1.000 bạn trẻ tham gia. Điều này chứng tỏ giới trẻ không hề thờ ơ với các hoạt động Đoàn, Hội; và với bản thân mỗi người màu áo xanh tình nguyện luôn có một ý nghĩa và vị trí đặc biệt, một dấu ấn đẹp nhất trong cuộc đời mình.

Đây thực sự là một món quà ý nghĩa minh chứng cho sức trẻ, sự tự tin, năng động, đoàn kết, và tình yêu đối với dải đất hình chữ S của thanh niên Việt Nam.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn