Mỹ Tâm học hỏi thời trang đa phong cách của Hà Hồ

Thứ ba, 26/03/2013, 14:13
Thời gian gần đây, Mỹ Tâm luôn xuất hiện với những hình ảnh khác nhau, từ cô nàng cá tính cho đến sexy, gợi cảm. Dường như, thấy thấp thoáng hình ảnh nữ ca sĩ xinh đẹp Hồ Ngọc Hà ở Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm

Tối 25/3, tham gia một chương trình Mỹ Tâm diện bộ váy "tua rua" hở trước hở sau.

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm muốn hóa thân thành một cô đào thập niên 60 của thế kỷ 20.

Mỹ Tâm

Với những vũ điệu nóng bỏng, khoe trọn đường cong cơ thể

Mỹ Tâm

Sau nhiều lần thay đổi hình ảnh, thì đến bộ váy sexy này, Mỹ Tâm đã chạm đến gu thời trang nữ tính không kém phần quyến rũ của nữ hoàng thời trang Hồ Ngọc Hà.

Mỹ Tâm

Nổi tiếng là thế, sở hữu một lượng fan "khủng" nhất nhì Vbiz là thế, nhưng chưa năm nào Mỹ Tâm được bình chọn là "Mỹ nhân mặc đẹp của showbiz Việt", thậm chí còn bị liệt vào hàng sao "giữ vững phong độ mặc xấu".

Mỹ Tâm

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Mỹ Tâm đang dần lột xác một cách tích cực cả về nhan sắc lẫn gu thời trang khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Mỹ Tâm

Cô thay đổi hình ảnh liên tục và học theo cách ăn mặc của Hà Hồ. Riêng trong lĩnh vực thời trang, Hà Hồ được coi là "người tạo xu hướng" với lối ăn mặc có phong cách rõ rệt, có khả năng tạo ra trào lưu trong công chúng.

Mỹ Tâm

Như trong MV Đen trắng của mình Mỹ Tâm mặc bộ đồ da đen khỏe khoắn, gần giống với Hà Hồ.

Mỹ Tâm

Rồi đến bộ ảnh với những chiếc váy như công chúa dịu dàng, đằm thắm.

Mỹ Tâm

Hay cho đến bộ đầm xòe cổ điển.

Mỹ Tâm

Và đến giờ thì cô đã hoàn toàn lột xác với bộ váy sexy, gây được bất ngờ với công chúng theo nhiều phong cách: khi thì nữ tính, đằm thắm trong những bộ đầm xòe cổ điển có lúc lại bùng nổ cá tính với da, denim.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích