Justin Bieber: "Giới truyền thông dối trá"

Thứ sáu, 15/03/2013, 17:42
Justin Bieber đã phản ứng lại giới truyền thông bằng những lời chỉ trích dữ dội vào ngày 14/3, cho rằng tất cả những gì các báo viết về anh, bao gồm việc hủy sô diễn, ngã quỵ trên sân khấu... trong thời gian gần đây, đều dối trá.

Justin Bieber

Trong một bài viết dài đăng trên Instagram, nam ca sĩ 19 tuổi nói rằng anh không vào trại cai nghiện như suy đoán của một số phương tiện truyền thông. Anh không cảm thấy làm gì sai trái đến nỗi bị báo chí dòm ngó và đăng tải những thông tin tiêu cực xoay quanh chuyến lưu diễn châu Âu của mình.

Justin Bieber
Justin bị bắt gặp trong bộ dạng tức giận với giới truyền thông

“Tôi thấy mệt mỏi với tất cả những lời thêu dệt đầy dối trá của báo chí. Họ bảo rằng tôi phải đi trại cai nghiện, gia đình thất vọng về sự hư hỏng của tôi... và vô số điều khác” - Justin viết.

Nam ca sĩ trẻ nói rằng anh muốn chia sẻ tất cả những điều này để fan biết cảm giác hiện tại của mình: “Tôi là một người tốt với trái tim lớn. Tôi nghĩ rằng mình chẳng làm gì sai đến nỗi bị “đánh hội đồng” như thế. Tôi làm việc chăm chỉ và sẽ không dừng lại dù bất kỳ khó khăn nào...

Tất cả không dễ dàng và đôi khi tức giận, tôi cũng là con người, thỉnh thoảng mắc lỗi. Tôi sẽ trưởng thành và sống tốt hơn từ những sai lầm của bản thân”.

Justin Bieber
Ca sĩ trẻ cũng gặp nhiều rắc rối thời gian gần đây

Thời gian gần đây, Justin gặp phải nhiều rắc rối khi đến trễ 2 giờ tại đêm nhạc ở London, ngất xỉu phải thở ô xy khoảng 20 phút mới có thể trở ra biểu diễn tại đêm nhạc khác, bị bắt gặp đang chửi rủa một tay săn ảnh, la hét phóng viên...

Ngày 11/2, phía Justin thông báo đêm diễn tại Bồ Đào Nha bị hủy vì một số lý do khách quan. Tuy nhiên, một số phương tiện truyền thông địa phương thông báo rằng việc bị hủy diễn do vé bán chậm.

“Tôi 19 tuổi và có 5 album hàng đầu về số lượng phát hành. 19 tuổi, tôi có thể thấy cả thế giới. 19 tuổi, tôi có được mọi thứ nhiều hơn bất kể điều gì tôi đã từng mơ. Tôi 19 tuổi và đó có phải là nỗi sợ của một số người khi nghĩ rằng đây chỉ mới là tuổi để bắt đầu mọi việc?” - Justin tự hào.

Tuy nhiên, ca sĩ trẻ này càng viết càng trở nên tự mãn khi cho rằng đừng so sánh anh ta và Lindsay Lohan, người thất bại khi đang vướng vô số rắc rối pháp lý và tiền bạc.

Justin Bieber
Justin cho rằng mọi chỉ trích mình trên báo là dối trá

Sau đó, Justin nhận thấy mình "quá đáng" và bỏ những dòng chữ mỉa mai về Lindsay. Anh chia sẻ trên TMZ rằng sau khi đăng lên nhận thấy những dòng chữ đó là sai, được viết trong lúc mất bình tĩnh nên đã quyết định xóa bỏ, thay bằng những dòng chữ mô tả cảm xúc thật hơn.                                                                                   

                    Theo NLĐ/Reuters/Daily Mail

Các tin cũ hơn