Tượng sáp giống thật tới 80% của Song Seung Hun

Chủ nhật, 24/02/2013, 13:46
Để đạt được thành quả này, những nghệ nhân đã phải đo tới 500 phần trên cơ thể Song Seung Hun để có được một bức tượng sáp chuẩn đến từng chi tiết.

Triển lãm tượng sáp quốc tế Madame Tussauds tại Busan là nơi trưng bày bức tượng sáp mới của nam tài tử Song Seung Hun. Được biết triển lãm này có tới 13 phòng trưng bày trên khắp thế giới, như London, New York, Hong Kong, Thượng Hải và Berlin. Rất nhiều bức tượng sáp giống nguyên mẫu nổi tiếng cũng được trưng bày tại đây như tượng sáp của The Beatles, Marilyn Monroe, Brad Pitt, Leonardo Dicaprio,...

Mức độ nổi tiếng là nhân tố quyết định đầu tiên để được dựng tượng sáp

Người đại diện của triển lãm cho biết: "Việc lựa chọn một các nhân nào đó để làm tượng sáp được quyết định dựa vào mức độ nổi tiếng cũng như sự ảnh hưởng của người đó trong lòng khán giả. Song Seung Hun là một trong những ngôi sao Hallyu nổi tiếng khắp trên toàn thế giới, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi anh được dựng một bước tượng sáp của riêng mình."

 

Cận cảnh tượng sáp của Song Seung Hun

Ngoài ra, nói về bức tượng sáp này, ông này cũng cho biết thêm: "Chúng tôi đã tiến hành đo 500 phần khác nhau trên cơ thể Song Seung Hun để tái tạo từng chi tiết nhỏ, trong đó chắc chắn không thể thiếu đôi lông mày dày và rậm. Toàn bộ quá trình làm tượng sáp kéo dài tới 6 tháng, với tổng chi phí giảm xuống khoảng 200.000USD."


Người mẫu chụp ảnh bên tượng sáp của Song Seung Hun

Phòng trưng bày Madame Tussauds ở Úc và Nhật Bản cũng đã được yêu cầu để được trưng bày bước tượng sáp của Song Seung Hun sau khi xong chương trình tại Busan.

Theo Ngoisao.vn

Các tin cũ hơn