Lee Min Ho được đúc tượng sáp tại Madame Tussauds

Thứ bảy, 25/08/2012, 17:19
Chàng diễn viên đẹp trai xứ Hàn sắp có cơ hội được làm "hàng xóm" với Michael Jackson, David Bechkham và nhiều ngôi sao khác trên thế giới.

>> Chồng Kim Hee Sun ghen với Lee Min Ho
>> Lee Min Ho đón sinh nhật trên phim trường
>> Lee Min Ho sang Việt Nam?
>> "Sập server" vì quảng cáo của Lee Min Ho

Viện bảo tàng Madame Tussauds là một trong những viện bảo tàng nổi tiếng nhất thế giới với lịch sử hàng trăm năm.

Với tất cả 13 chi nhánh trên khắp thế giới ở các thành phố lớn từ London, New York, Hong Kong, và  Hollywood..., Madame Tussauds trưng bày các tượng sáp về nhân vật lịch sử và quan trọng như: Nữ hoàng Anh Elizabeth, Tổng thống Mỹ Barack Obama, nữ diễn viên Marilyn Monroe, ca sĩ Michael Jackson, cầu thủ bóng đá người Anh David Beckham...

Được đúc tượng sáp và trưng bày ở đây là điều vinh dự không phải sao nổi tiếng nào cũng có được.

Ngày 24/08 vừa qua, đại diện công ty quản lý của Lee Min Ho là Starhaus Entertainment cho biết, Lee Min Ho được đề nghị làm tượng sáp và tượng của anh sẽ được trưng bày tại bảo tàng Madame Tussauds ở Thượng Hải, Trung Quốc vào tháng 4 năm sau.

Để thực hiện theo đúng kế hoạch, các nhân viên từ viện bảo tàng Madame Tussauds của Anh và Trung Quốc đã đến Hàn Quốc để lấy số đo của Lee Min Ho và thảo luận về kiểu quần áo và tư thế cho bức tượng sáp.
 

 
 
 
Các nhân viên Madame Tussauds đo tỉ lệ khuôn mặt Lee Min Ho

Về lý do Lee Min Ho được chọn đúc tượng sáp, người đại diện của viện bảo tàng Madame Tussauds nói: “Madame Tussauds lựa chọn những người nổi tiếng ở từng vùng và lĩnh vực, đó là những người không những được yêu mến mà còn nhận được sự quan tâm và tôn trọng. Lee Min Ho không chỉ là diễn viên nổi tiếng ở Châu Á mà còn là ngôi sao Hallyu lớn, do đó chúng tôi chọn anh ấy”.

Lee Min Ho được coi là đại diện của Hàn Quốc tại đây. Sao Hàn đầu tiên được làm tượng sáp là Bae Yong Joon, tượng của anh hiện được trưng bày ở bảo tàng Madame Tussauds, Hồng Kông.

Để tạo ra bản sao của mình, Lee Min Ho đã phải cười suốt hơn ba giờ đồng hồ và chắc là có chút đau đớn. Anh chàng đùa vui: "Có thể tôi đang cười nhưng tôi lại không cười”, trong khi nhà sản xuất tượng sáp thì cũng vui vẻ: "Do anh ấy cao quá nên giá thành làm tượng cũng sẽ cao".

Được biết, để có được bức tượng sáp có độ giống Lee Min Ho, thân hình của anh chàng này đã được chia là 200 phần và được đo chính xác, tỉ mỉ.

Các nhân viên làm tượng đã chọn ra 500 bức ảnh với các dáng đứng và biểu cảm khuôn mặt khác nhau để anh chàng có thể đưa ra lựa chọn. Theo thông tin từ phía Madame Tussauds, để làm mỗi tượng sáp trung bình có thể tốn đến 150.000 USD (khoảng 3 tỷ).

Trước đó, tháng 5/2012, một nghệ nhân nổi tiếng người Nhật Bản, dưới sự "đặt hàng: của nhãn hiệu Innisfree, trong vòng 6 tháng đã hoàn thành thần kì chân dung của Lee Min Ho. Bức tượng được trưng bày tại một showroom của thương hiệu nói trên và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khách hàng tới thăm quan.
 









 
Theo 2Sao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn