Justin Bieber vẫn nặng lòng với Selena

Chủ nhật, 21/04/2013, 10:35
Nam ca sĩ để bức ảnh xinh đẹp của Selena Gomez trên màn hình điện thoại và cả hai bị đồn hẹn hò bí mật ở Na Uy.

Các paparazzi ở Amsterdam đã chụp được hình ảnh Justin Bieber cầm trên tay chiếc iPhone hiện rõ hình của bạn gái cũ, Selena Gomez khi anh đi thăm bảo tàng vào tuần trước. Bức ảnh này Selena chụp hồi tháng 3 để quảng bá cho MV mới. Công chúa Disney trông rất quyến rũ trong chiếc váy màu xanh, thả dáng bước đi trên đường sa mạc.

justin Bieber

Justin Bieber để hình của Selena trên màn hình điện thoại.

Hình ảnh này cho thấy hoàng tử nhạc pop vẫn còn thương nhớ cô bạn gái xinh đẹp. Justin và Selena đã chia tay từ tháng 12 năm ngoái nhưng cặp đôi chưa thể dứt tình thực sự sau gần 3 năm yêu nhau đắm đuối. Theo một số nguồn tin tiết lộ ngày 19/4, Selena vừa bí mật sang Na Uy thăm Bieber biểu diễn tại đây.

Selena được trông thấy xuống sân bay ở Oslo, Na Uy vào ngày 18/4. Sự trùng hợp dường như không ngẫu nhiên vì Bieber cũng chỉ vừa tới Na Uy trong tour diễn châu Âu của anh và có concert vào tối hôm đó.

justin Bieber

Justin và Selena từng là cặp sao teen đẹp và nổi tiếng một thời.

Một nguồn tin tiết lộ trên tờ People, Bieber và Selena đã gặp gỡ và thậm chí còn trao nhau những cử chỉ tình tứ như thời đang yêu: "Hai người nắm tay, ôm và hôn nhau say đắm. Trông họ thực sự đang yêu và không hề căng thẳng, cãi vã như vài tháng trước. Có vẻ như cặp đôi đã quay về với nhau".

justin Bieber

 Justin Bieber tung tranh vẽ cảnh giường chiếu với fan trên Instagram khiến fan tuổi teen của anh chàng sướng đến thao thức, trong khi các bậc phụ huynh lại tỏ ra lo ngại rằng Bieber có thể ảnh hưởng xấu tới con cái của họ.

Từ khi chia tay bạn gái, Justin Bieber đã vướng vào rất nhiều rắc rối vì cách cư xử sốc nổi của tuổi trẻ. Bởi vậy, đa số người hâm mộ mong anh tái hợp với Selena vì nữ diễn viên Disney có ảnh hưởng rất tích cực tới nam ca sĩ 19 tuổi.

Theo VNE

 

Các tin cũ hơn