Văn Mai Hương dính “nghi án” gọt cằm

Chủ nhật, 21/04/2013, 15:39
Những ngày nay, trên Facebook của ca sĩ Nếu như anh đến liên tục nhận được những bình luận chỉ trích việc cô nàng đã "dao kéo" lên gương mặt vốn xinh xắn của mình.

Văn Mai Hương được biết đến từ cuộc thi Vietnam Idol 2010. Dù chỉ đoạt Á quân năm đó sau thần tượng Uyên Linh nhưng cô nàng rất được yêu thích nhờ hình ảnh trong sáng, dễ thương và liên tục có những ca khúc hit như Nếu như anh đến, Chuyện tình nhà thơ, Ngày chung đôi…

Bẵng đi một thời gian “im thin thít lặng mất tăm” với các dự án âm nhạc, Văn Mai Hương khiến những người hâm mộ cô choáng váng với gương mặt khác hẳn nhờ chiếc cằm thanh tú, thon gọn.

Le Hieu

Văn Mai Hương và gương mặt mới toanh (trái)

Le Hieu

Những bình luận tiếc cho sự thay đổi này

Nếu như trước đây, gương mặt của Mai Hương khá tròn đầy, phúc hậu với phần má đầy đặn và xương quai hàm hơi vuông, chiếc cằm cũng không dài và nhọn... thì nay những đường nét đó đã thay đổi bất ngờ.

Không còn những đường nét tròn trịa rất đỗi dễ thương, thay vào đó là phần xương quai hàm dài và thon. Sự thay đổi này khiến gương mặt ca sĩChuyện tình nhà thơ gọn hẳn và mất đi nét trẻ trung, khiến nhiều người đặt ra câu hỏi phải chăng cô nàng đã “dao kéo” gương mặt của mình.

Không thể phủ nhận sự thay đổi này phần nào mang lại đường nét sắc sảo trên gương mặt của người đẹp, nhưng nhiều người vẫn thích Mai Hương của ngày nào.

Le Hieu
  
Le Hieu
  
Le Hieu
  
Le Hieu
Cô giải thích là do mình giảm cân và chỉnh góc chụp hình nên gương mặt thon gọn hơn
Le Hieu

Cư dân mạng cho rằng cằm của Văn Mai Hương bị nhọn quá đà

Le Hieu
  
Le Hieu
  
Le Hieu
  

Những hình ảnh của Văn Mai Hương khi tung ra ca khúc Anh mang theo mùa xuân hồi đầu năm 2013

Le Hieu
  
Le Hieu

Hồi mới khởi nghiệp

Le Hieu
  
Le Hieu

Những hình ảnh hồi nhỏ của cô

Trước Mai Hương, rất nhiều mỹ nhân Việt cũng dính nghi án gọt cằm như: Mai Phương Thúy, Hiền Thục, Minh Hằng, Ngọc Quyên, MC Quỳnh Chi, Hoa hậu Thùy Dung… Duy có hotgirl Angela Phương Trinh thừa nhận dao kéo mũi để đẹp hơn.

Theo Giadinh

Các tin cũ hơn