Lee Min Ho khổ vì cười khi được dựng tượng sáp

Thứ hai, 22/04/2013, 09:21
Tài tử phải cười liên tục trong 3 tiếng đồng hồ để những người dựng tượng có được hình ảnh rõ nét nhất về nụ cười của anh.

Sina đưa tin, mới đây, nam diễn viên Hàn Quốc Lee Min Ho có mặt ở Thượng Hải tham dự lễ công bố tượng sáp của anh ở bảo tàng Madame Tussauds. Tận mắt chứng kiến “bản sao” của mình, Lee Min Ho rất phấn khích, anh nhận xét: “Răng của bức tượng thật sống động, ánh mắt cũng có hồn, nhưng tôi ngoài đời đẹp trai hơn chút”.

Lee Min Ho
Lee Min Ho (mặc đồ trắng) và tượng sáp anh ở bảo tàng Madame Tussauds Thượng Hải. Ảnh: Sina.

Tượng sáp Lee Min Ho được thực hiện theo mong muốn của người hâm mộ, chi phí thực hiện bức tượng là hơn 5 triệu Đài tệ (hơn 3,5 tỷ đồng). Năm 2012, đại diện của bảo tàng Madame Tussauds cử người đến Hàn Quốc lấy số đo của tài tử. Những người dựng tượng muốn thể hiện nụ cười của diễn viên trên “bản sao” nên  yêu cầu được chụp nhiều ảnh về nụ cười của Min Ho.

Trong buổi công bố tượng, nam diễn viên hài hước nhắc lại: “Cười là một điều đáng mừng nhưng phải cười liên tục 3 tiếng đồng hồ, tôi như không còn sức để cười nữa. Đó là lần đầu tiên tôi cười đến toát mồ hôi”.

Lee Min Ho
Lee Min Ho trong một hoạt động quảng cáo mới đây ở Hong Kong. Ảnh:Sina.

Lee Min Ho là nghệ sĩ thứ hai của Hàn Quốc được dựng tượng sáp ở bảo tàng Madame Tussauds Thượng Hải, sau Bae Yong Jun. Min Ho là diễn viên hàng đầu của làng giải trí Hàn trong những năm gần đây, anh được các fan yêu mến gọi là “Hoàng tử xứ Hàn”.

Tài tử 26 tuổi được biết đến qua các phim: Boy Over FlowersCity HunterNàng ngốc và quân sư (Personal Taste). Năm 2012, Min Hoo sánh đôi Kim Hee Sun trong Faith, phim lịch sử cổ trang của đài SBS.

Theo VNE

Các tin cũ hơn