Maya: "Tôi sốc khi dừng chân sớm tại Bước nhảy hoàn vũ"

Chủ nhật, 21/04/2013, 21:02
"Tôi cũng hơi sốc nhưng chỉ là cảm xúc thoáng qua, bởi đã là cuộc chơi phải chấp nhận may rủi. Tôi không có phong độ tốt, vì thế bị loại cũng là lẽ đương nhiên" - "giai nhân một thời" của Hà Dũng lạc quan chia sẻ.

 Tâm trạng của chị lúc này thế nào khi mình là nữ thí sinh đầu tiên phải dừng chân sớm tại “Bước nhảy hoàn vũ”?

-  Hụt hẫng và cả nuối tiếc là hai cảm xúc hiện hữu trong tôi lúc này, vì ít nhiều thời gian mình gắn bó với cuộc thi được vài tháng nay, từ trước khi chương trình lên sóng. Những kỷ niệm bên bạn nhảy, bên các thí sinh khác cũng như sự quan tâm của khán giả thân yêu dành cho mình ùa về khiến tôi rất buồn. Đó là quãng thời gian đáng nhớ với tôi.

Được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện ngay từ khi lộ diện danh sách thí sinh tham gia, lại từng hai đêm có số điểm dẫn đầu, bất ngờ bị loại, chị có sốc không?

-  Tôi cũng sốc nhưng đó chỉ là cảm giác thoáng qua vì đây là cuộc chơi mà, may rủi không thể đoán trước được. Khi tham gia chương trình, tôi đã xác định tâm lý mọi chuyện có thể xảy ra. Nếu mình làm không tốt thì đương nhiên sẽ bị loại. Trong liveshow 5, có thể do tôi không giữ được phong độ tốt nên đã có kết quả đáng tiếc xảy ra.

Tất cả đều do duyên phận và do sự may rủi, như trước khi bước vào liveshow 5, tôi  đã giữ cho mình tâm lý thoải mái nhưng hãy thử một lần đứng trên sân khấu, bạn sẽ thấy thoải mái thôi là chưa đủ.

maya

Nữ ca sĩ bật khóc khi Lương Mạnh Hải xướng tên cô bị loại.

Nhưng chị đã khóc, chắc chị không lường trước được điều tồn tệ này sẽ đến sớm với mình?

-  Tôi khóc vì nuối tiếc, vì mình sẽ không còn cơ hội thể hiện bản thân thêm nữa và tiếc cho bạn nhảy Kristian. Cậu ấy lần đầu tiên tham gia vào sân chơi này và đã phải dừng cuộc quá sớm vì tôi. Tuy nhiên, dù dừng chân sớm nhưng quả thật thời gian trải nghiệm với cuộc thi đã dạy cho tôi nhiều bài học quý. Ít nhiều tôi cũng hiểu về bộ môn khiêu vũ thể thao này nhiều hơn và điều đó rất có ích để tôi biểu diễn trên sân khấu âm nhạc sau này.

Với nhiều người, họ thường có linh cảm trước khi bị loại, chị có linh tính phải dừng cuộc chơi ngay trong đêm liveshow 5 hay không?

- Theo như dự đoán của mọi người thì ở hai đêm trước thí sinh bị loại đều là thí sinh nam, vậy ở đêm nay 90% người bị loại sẽ rơi vào thí sinh nữ.

Thú thật tôi cũng nhắm mình nằm trong top nguy hiểm nên đã cố gắng thể hiện hết mình nhưng như bạn thấy đấy, may mắn đã không đến với cặp đôi số 09 khi mở đầu bài thi tôi bị trật nhịp, và Kris phải kéo chiếc váy của tôi tới lần thứ 3 mới tuột ra để tôi có thể nhảy. Lý do này ít nhiều khiến tôi cảm thấy mất đi sự tự tin khi thực hiện bài nhảy của mình.

Khác với mọi dự kiến ban đầu, Maya khiến khán giả thất vọng khi là thí sinh thứ 3 bị loại, chị có sợ điều này làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình?

-  Tôi không nghĩ chỉ vì bị loại sớm khán giả sẽ quay lưng với mình. Những khán giả yêu thương sự hết mình của tôi trên sân khấu hay phim ảnh vẫn sẽ ủng hộ tôi trên mỗi bước và tôi nghĩ sắp tới sẽ càng phải cố gắng để khẳng định mình hơn nữa.

Đây chỉ là cuộc chơi, tôi luôn nỗ lực hết mình để mang lại cho mọi người những màn trình diễn đẹp mắt. Tuy vậy, con người cũng cần sự may mắn nữa và chắc tôi thiếu điều này chăng? Hơn nữa, các thí sinh năm nay rất đồng đều và được mọi người đánh giá cao.

maya
maya

Trong số những thí sinh năm nay, chị đánh giá cao ai nhất?

-  Tất cả các thí sinh đều coi nhau là đối thủ vì vậy không có sự đánh giá nào ở đây cả, nhưng tôi luôn khâm phục sự sáng tạo của cặp đôi Yến Trang. Mọi người luôn đánh giá cao cô ấy quả thực không sai.

Trong khi giám khảo Ly Ly và Lê Hoàng luôn ưu ái và cho điểm cao chị, thì Khánh Thy luôn khó tính, khắt khe và chê bai các tiết mục của chị, chị có thấy khó chịu về điều này?

- Không, tôi không thấy khó chịu ở đây. Với tôi, chị Khánh Thy là vị giám khảo chuyên môn nhất cho nên việc chị ấy đánh giá và cho điểm khắt khe với các thí sinh hoàn toàn là điều dễ hiểu.

Có lẽ ngay từ đầu tôi đã không đáp ứng được những yêu cầu của một dancer mà chị ấy mong đợi, vì vậy chị Khánh Thy luôn nhìn ra điểm yếu kém cuả tôi để mong tôi tiến bộ. Nếu để ý kỹ, chị ấy luôn có những nhận xét đi sâu về vấn đề chuyên môn hơn so với những vị giám khảo còn lại.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất của chị sau 5 tuần thi "Bước nhảy hoàn vũ"?

- Thật khó để liệt kê tất cả nhưng tôi cảm thấy vui vì được làm bạn với Kristian, cậu ấy thật dễ thương và tôi đã có nhiều kỉ niệm đẹp bên bạn nhảy của mình.


maya

Bây giờ cuộc sống của chị trong Sài Gòn như thế nào?

- Tôi đã cảm thấy quen thuộc với cuộc sống ở đây khi công việc cứ luôn kéo mình theo một guồng quay nhất định nào đó. Đôi lúc cảm thấy nhớ gia đình, nhớ Hà Nội, tôi lại tự cho phép mình nghỉ xả hơi ngắn ngày để trở về thăm gia đình và bạn bè.

Mặc dù đã chứng minh được thực lực qua các sản phẩm âm nhạc, qua phim ảnh… nhưng không hiểu sao cứ nói đến Maya người ta lại nghĩ đến chị có đại gia hậu thuẫn, chị có thấy phiền phức?

- Họ nghĩ sao thì nghĩ, như tôi đã nói nhiều về vấn đề này rồi, tôi là người có tính tự lập và luôn muôn hưởng thụ những thứ do chính mình làm ra. Hơn ai hết tôi biết mình là người như thế nào. Tôi cũng không quan tâm đến những suy nghĩ của người, sự nỗ lực của tôi thời gian qua có lẽ là câu trả lời rõ ràng  nhất rồi.

Nhiều người đẹp dễ dàng mua nhà và xe bạc tỷ bằng những hình thức khác nhau, còn chị, điều đó có quá khó khăn?

- Khó khăn lớn nhất là phải biết chi tiêu phù hợp với túi tiền của mình, nếu như có đủ kinh tế thì người ta có thể phục vụ sở thích cao hơn một chút, nhưng với tôi chỉ cần đáp ứng đủ nhu cầu của mình là được.

Hiện tại mối quan hệ tình cảm của chị như thế nào?

- Tôi và người ấy vẫn chỉ dừng lại ở mức độ tìm hiểu vì tôi muốn có thêm thời gian để người ta có thể hiểu mình hơn nữa và thông cảm với cuộc sống vốn rất bận rộn của mình.

Ở độ tuổi này chị đã nghĩ đến chuyện ổn định gia đình chưa?

- Nói thật nếu nói là chưa thì cũng không phải, nhiều lúc cũng nghĩ về chuyện là người phụ nữ của gia đình, tôi cũng cảm thấy khá là hồi hộp. Tuy nhiên, công việc trước mắt khiến cho suy nghĩ đó bị ngưng trệ vì tôi vẫn đang trên con đường thực hiện đam mê của chính bản thân mình.

Kế hoạch của chị ngay sau khi dừng chân tại "Bước nhảy hoàn vũ"?

- Vẫn là những kế hoạch trong âm nhạc, tôi chưa thể tiết lộ gì được thêm nhưng chắc chắn thời gian tôi sẽ đem tới những sản phẩm âm nhạc không làm khán giả của mình phải thất vọng.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn