Hồ Trung Dũng, Văn Mai Hương vào top 5 HTV Award

Thứ bảy, 02/03/2013, 09:31
Đây là hai gương mặt được bình chọn nhiều nhất ở hạng mục Ca nhạc trong giải thưởng HTV lần 7.

Chiều 1/3, ban tổ chức giải thưởng HTV tổ chức buổi họp báo công bố danh sách các nghệ sĩ vào top 5 của các hạng mục ca nhạc, sân khấu và phim truyền hình. Như các năm trước, lĩnh vực được nhiều người quan tâm vẫn là ca nhạc. Hai ca sĩ Hồ Trung Dũng và Văn Mai Hương được nhiều phóng viên bình chọn nhất, với số phiều lần lượt là 63 và 49.

Ho Trung Dung

Hồ Trung Dũng và Văn Mai Hương dẫn đầu top 5 Nam/Nữ ca sĩ.

Năm 2012, Hồ Trung Dũng là một trong những nam ca sĩ nổi bật của làng ca nhạc. Sau khi tham gia cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, anh trở thành cái tên đắt show và thường xuyên xuất hiện trong các chương trình ca nhạc lớn, nhỏ.

Cuối năm 2012, Hồ Trung Dũng vinh dự được xướng tên ở giải Nam ca sĩ triển vọng Làn Sóng Xanh lần thứ 15. Trong khi đó, Văn Mai Hương tuy không có nhiều hoạt động nhưng vẫn là gương mặt "ăn" quảng cáo. Cô cũng kịp có được bài hit Chuyện tình nhà thơ và lọt vào đề cử giải thưởng Mai Vàng.

Trong danh sách top 5 hạng mục Ca nhạc năm nay, ngoài Hồ Trung Dũng và Văn Mai Hương còn có một số ca sĩ được yêu thích khác. Ở phía nam, các vị trí tiếp theo được xếp hạng dựa theo số phiếu bình chọn lần lượt là Đức Tuấn, Noo Phước Thịnh, Phan Đinh Tùng, Quang Dũng. Phía ca sĩ nữ, 4 vị trí sau Á quân Thần tượng âm nhạc 2011 là Hiền Thục, Lệ Quyên, Vy Oanh và Uyên Linh.

Ở hạng mục Phim truyền hình, đứng đầu top 5 Nam/Nữ diễn viên chính là Quý Bình và Lê Bê La, được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng. Quý Bình sở hữu nét đẹp nam tính và lối diễn xuất tự nhiên, được yêu thích qua vai diễn trong phim Bước qua bóng tối và Ám ảnh.

Lê Bê La - cô gái từng được yêu thích trong hàng loạt phim truyền hình, tiếp tục gây ấn tượng qua hai phim Cá cược cuộc đời và Thời gian để yêu trong năm 2012. Các nghệ sĩ khác được bình chọn vào top 5 ở hai bảng đề cử này gồm: Nhan Phúc Vinh, Trí Quang, Trương Thế Vinh, Lâm Minh Thắng (nam diễn viên chính) và Trịnh Kim Chi, Kim Hiền, Ngọc Lan, NSƯT Thanh Thúy (nữ diễn viên chính).

Ho Trung Dung

Quý Bình và Lê Bê La dẫn đầu top 5 Nam/Nữ diễn viên chính.

Bên cạnh những hạng mục trên, giải thưởng HTV lần thứ bảy tiếp tục trao giải cho các hạng mục Nam/Nữ diễn viên phụ, Nghệ sĩ kịch nói và hài, Nam/Nữ nghệ sĩ cải lương. Ở các hạng mục này, các nghệ sĩ dẫn đầu lần lượt là Đại Nghĩa - Lan Phương, Hoài Linh, NSƯT Kim Tử Long - NSND Lệ Thủy.

Trong buổi họp báo chiều 1/3 tại đài truyền hình TP HCM, các phóng viên mảng văn hóa - nghệ thuật tiếp tục bầu chọn ra top 3 ở mỗi hạng mục. Sau đó, cơ quan độc lập sẽ kiểm phiếu và quy đổi thành điểm. Nghệ sĩ được bình chọn vào top 3 được tính điểm dựa trên bình chọn của cả báo chí và khán giả.

Lễ trao giải HTV Award lần thứ bảy diễn ra lúc 20h ngày 4/5 và được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình TP HCM. Chương trình quy tụ những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt.

DANH SÁCH TOP 5 GIẢI THƯỞNG HTV LẦN 7

1. Ca nhạc

- Nam ca sĩ: Hồ Trung Dũng, Đức Tuấn, Noo Phước Thịnh, Phan Đinh Tùng, Quang Dũng.
- Nữ ca sĩ: Văn Mai Hương, Hiền Thục, Lệ Quyên, Vy Oanh, Uyên Linh.

2. Sân khấu

- Nghệ sĩ kịch nói và hài: Hoài Linh, Trấn Thành, NSƯT Kim Xuân, NSƯT Mỹ Uyên, Đức Thịnh Idecaf.
- Nam nghệ sĩ cải lương: NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Trọng Phúc, NSƯT Tấn Giao, Võ Minh Lâm, Lê Tứ.
- Nữ nghệ sĩ cải lương: NSND Lệ Thủy, NSƯT Phượng Hằng, Tú Sương, NSƯT Phượng Loan, Ngọc Đợi.

3. Phim truyền hình

- Nam diễn viên chính: Quý Bình, Nhan Phúc Vinh, Trí Quang, Trương Thế Vinh, Lâm Minh Thắng.
- Nữ diễn viên chính: Lê Bê La, Trịnh Kim Chi, Kim Hiền, Ngọc Lan, NSƯT Thanh Thúy.
- Nam diễn viên phụ: Đại Nghĩa, Hùng Thuận, NSƯT Thanh Điền, Đình Hiếu, Đoàn Thành Tài, Mạnh Hùng.
- Nữ diễn viên phụ: Lan Phương, Hạnh Thúy, Nguyệt Ánh, Diễm Châu, Tăng Bảo Quyên.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn