Những thần tượng Kpop có khuôn mặt "dừ" hơn tuổi

Chủ nhật, 03/03/2013, 07:41
Không chỉ ngoại hình cao lớn, trang phục, cách trang điểm, mà cả phong cách âm nhạc cũng là lý do khiến nhiều sao trông chững chạc hơn so với tuổi thật.

Minzy (1994)

Thần tượng Kpop

Sinh năm 1994 và là em út trong 2NE1, một nhóm nhạc đi theo hình tượng cá tính và mạnh mẽ, Minzy đã không ít lần bị stylist "dìm hàng" với những bộ "cánh" khá dừ. Bởi vậy nhiều khi nhìn Minzy đứng cạnh Sandara, nhiều fan đã tưởng nhầm Sandara mới là em út dù cô nàng hơn Minzy những 10 tuổi.

Dong Woon (1991)

Thần tượng Kpop

Là người cao kều nhất nhóm, Dong Woon đã thu hút sự ý bởi vẻ bề ngoài điển trai có chút "Tây" của mình. Thế nhưng, dù là em út nhưng trông cậu có vẻ ngoài già hơn so với tuổi thật và thậm chí là lớn hơn một số thành viên khác trong nhóm Beast.

CL (1990)

Thần tượng Kpop

CL, người luôn nổi bật với thời trang phá cách cũng từng được xếp vào bảng xếp hạng những thần tượng già hơn tuổi. Thực tế, một phần khiến CL trưởng thành hơn so với tuổi cũng bởi vì cô ấy là trưởng nhóm và sở hữu khả năng lãnh đạo tốt trong 2NE1.

Oh Hayoung (1996)

Thần tượng Kpop

Tính đến thời điểm ra mắt trong vai trò thành viên nhóm A-Pink, Hayoung chỉ mới 15 tuổi, thế nhưng cô em út này đã khiến dân tình ngỡ ngàng bởi vẻ bề ngoài khá chững chạc. Thậm chí, nhiều người khi nhìn thấy Hayoung còn nhận xét là già giặn hơn nhiều so với chị cả Chorong.

P.O (1993)

Thần tượng Kpop

Trong một thời gian dài, P.O đã xuất hiện với hình ảnh lịch lãm như một "quý ông" với tóc bổ luống, chải chuốt gọn gàng. Hình tượng này quả là có đẹp nhưng nó khiến P.O như già đi mấy tuổi.

Luna (1993)

Thần tượng Kpop

Khi nhìn vào F(x) người xem thường dễ nhầm Luna là chị cả của nhóm, dù chức vụ này thuộc về Vitoria, người hơn cô nàng những 6 tuổi. Điều này âu cũng dễ hiểu bởi thực tế Luna có khuôn mặt già hơn so với độ tuổi 20 của mình.

Theo Nguoiduatin

Các tin cũ hơn