Dàn sao "Bước nhảy hoàn vũ" ra sân bay đón vũ công Tây

Thứ bảy, 02/03/2013, 10:27
Chiều 1/3, Ngọc Quyên cùng Lan Phương, Hồ Vĩnh Khoa, Hòa Hiệp, Trương Thế Vinh "hớn hở" cầm bảng tên đón các vũ công quốc tế đến Việt Nam tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM, chuẩn bị cho cuộc thi khiêu vũ trên truyền hình mùa thứ 4.

Những ngày gần đây, thông tin về danh sách 10 thí sinh tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2013 nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Sau 3 mùa thi với ngôi vị quán quân lần lượt thuộc về Ngô Thanh Vân, Thu Minh và Minh Hằng, ban tổ chức cuộc thi vừa hé lộ danh sách 10 nghệ sĩ Việt Nam sẽ tham gia cuộc thi này trong lần thứ tư tổ chức.

Trong danh sách 10 thí sinh năm nay, Ngọc Quyên, Yến Trang, Lan Phương là những gương mặt đáng chú ý khi họ chưa từng tham gia bất kỳ cuộc thi truyền hình nào. Ngọc Quyên đang được yêu mến bởi vai diễn Đào Thị trong Mỹ nhân kế. Cô cũng là một trong những chân dài đình đám của làng thời trang Việt Nam.

Trong khi đó, Lan Phương lại đang là gương mặt thu hút trên sóng truyền hình với vai diễn Angel Thy lẳng lơ trong phim Trở về 2 của đạo diễn Việt Trinh. Cô cũng vừa hoàn tất dự án điện ảnh Cô dâu đại chiến 2 của Victor Vũ. Trong khi đó, với hình ảnh "sexy girl" cũng vũ đạo điêu luyện, Yến Trang chưa thi đã được dự báo sẽ là ứng viên nặng ký.

Xuất hiện tại sân bay để đón các vũ công quốc tế đến Việt Nam, Lan Phương và Ngọc Quyên hồ hởi cho biết họ rất hứng thú với cuộc thi khiêu vũ năm nay cũng như hồi hộp gặp gỡ bạn diễn của mình.

buoc nhay hoan vu

6 nghệ sĩ ra sân bay đón các vũ công ngoại quốc.

Cùng với hai mỹ nhân này, Hồ Vĩnh Khoa, Trương Thế Vinh, Hòa Hiệp, người mẫu Ngọc Tình cũng đã có mặt rất sớm tại sân bay để chào đón các vũ công ngoại. Trong khi đó, vì lý do bận việc riêng mà Bảo Anh, Yến Trang, Maya, Ngô Kiến Huy bỏ lỡ cơ hội làm quen sớm với các bạn nhảy.

Tuy đây là lần gặp mặt đầu tiên, nhưng giữa các thí sinh và các vũ công nước ngoài không có khoảng cách. Sau chặng bay dài, các vũ công về khách sạn để ổn định chỗ nghỉ ngơi.

Tham gia Bước nhảy hoàn vũ năm nay, ngoài những vũ công đã quen thuộc với khán giả Việt Nam từ những mùa trước như bạn nhảy của Ngô Thanh Vân, Minh Hằng, Hứa Vĩ Văn... còn xuất hiện thêm một số gương mặt mới hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ.

Trước mắt, các thí sinh và dàn vũ công có một tháng làm quen và tập luyện trước khi chương trình diễn ra. Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 4 chính thức lên sóng vào tối thứ Bảy cuối cùng của tháng 3. Sau đây là một vài hình ảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất, chiều 1/3:

buoc nhay hoan vu

Nam ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa được yêu thích từ vai diễn đầu tiên trong Hot boy nổi loạn của Vũ Ngọc Đãng. Anh cũng đắt show đi diễn cũng như quảng cáo nhờ gương mặt hiền lành và điển trai.

buoc nhay hoan vu

"Chàng trai mắt hí" lần đầu tiên tham gia show truyền hình thực tế. Với sự hài hước, dí dỏm và thông minh, Hòa Hiệp hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Nam diễn viên chờ đón vũ công Ina.

buoc nhay hoan vu

Nàng Đào Thị của Mỹ nhân kế cũng hứng thú không kém đồng nghiệp khi lần đầu tiên thử thách với những áp lực từ cuộc thi.

buoc nhay hoan vu

Ngọc Quyên liên tục giơ cao bảng để bạn nhảy dễ nhận diện.

buoc nhay hoan vu

Nữ diễn viên đa tài Lan Phương cũng được đánh giá là nhân tố bất ngờ của Bước nhảy hoàn vũ mùa này.

buoc nhay hoan vu

Ngọc Quyên bất ngờ trước vẻ điển trai của chàng vũ công.

buoc nhay hoan vu

Tuy nhiên, cô cho biết, đây chưa phải là bạn nhảy của cô. Ban tổ chức sẽ sắp xếp buổi gặp gỡ riêng cho các thí sinh và bạn nhảy vào những ngày tới.

buoc nhay hoan vu

Trương Thế Vinh chụp hình bên nữ vũ công.

buoc nhay hoan vu

Ngọc Tình bên vũ công Anna - bạn nhảy của Hứa Vĩ Văn mùa thứ hai.

buoc nhay hoan vu

Khán giả truyền hình sẽ gặp lại anh chàng đưa Minh Hằng trở thành quán quân của mùa 3.

buoc nhay hoan vu

Theo Infonet

Các tin cũ hơn