Tài tử xứ Hàn bị tố cưỡng dâm bơ phờ sau ngày đầu thẩm vấn

Thứ bảy, 02/03/2013, 10:55
Rời khỏi Sở cảnh sát sau gần nửa ngày làm việc với cơ quan chức năng vào chiều tối qua 1/3, nam diễn viên xứ Hàn Park Shi Hoo trông thực sự mệt mỏi và căng thẳng. Đôi mắt anh đỏ hoe và luôn tìm cách né tránh ống kính của giới truyền thông.

Anh có mặt tại Sở cảnh sát vào khoảng 10 giờ sáng sau đó được nghỉ ăn trưa nửa tiếng rồi nhanh chóng quay lại Sở tiếp tục lấy lời khai. Park Shi Hoo đã thực thi lệnh triệu tập của Sở cảnh sát kể từ khi bị tố cưỡng dâm một nữ đồng nghiệp 22 tuổi sau hai lần từ chối. Sự xuất hiện lần đầu của nam diễn viên xứ Hàn kể từ khi sự việc “bùng phát” vào ngày 18/2 vừa rồi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của báo giới.

Park Shi Hoo rời khỏi Sở cảnh sát vào khoảng 8 giờ tối qua với gương mặt thiểu não, mệt mỏi cùng đôi mắt đỏ hoe. Được biết, nam diễn viên K, người cũng dính líu tới vụ việc cũng phải tới Sở cảnh sát làm việc trong ngày hôm qua. K liên tục khẳng định bản thân và Park Shi Hoo vô tội.

hiep dam

Park Shi Hoo rời khỏi Sở cảnh sát vào 8 giờ tối qua sau gần 10 tiếng bị thẩm vấn

Theo thông tin mới nhất từ các phương tiện truyền thông, nội dung buổi thẩm vấn không được tiết lộ nhưng Park Shi Hoo một mực phủ nhận chuyện anh cưỡng dâm cô A. Park Shi Hoo thừa nhận có uống rượu với cô A và về nhà cùng cô.

Theo kết quả xét nghiệm nước tiểu, cô A không hề bị đánh thuốc mê như nghi ngờ của một cô bạn của nữ nạn nhân này được tung lên mạng vài ngày trước. Bên cạnh đó, những đoạn tin nhắn giữa nam diễn viên K và cô gái tên A này được công bố cũng phần nào chứng minh Park Shi Hoo trong sạch. Trong đoạn tin nhắn này, cô A tỏ ra hoàn toàn bình thường và còn rủ K tới một câu lạc bộ chơi tiếp.

Hiện tại, trước những thông tin được báo giới cung cấp xung quanh vụ việc, người hâm mộ phản ứng về trường hợp của Park Shi Hoo theo hai trường phái. Một số fan vẫn khẳng định tin tưởng nam diễn viên nổi tiếng hiền lành của màn ảnh nhỏ xứ kim chi.

Họ cũng lên tiếng yêu cầu mọi người bình tĩnh và chờ đợi sự phán xét của luật pháp với vụ việc này, đồng thời ngừng tung ra những thông tin bất lợi cho Park Shi Hoo. Một số khán giả còn cho rằng, cô A đang cố tình làm to mọi chuyện để “moi tiền” của tài tử xứ Hàn.

 hiep dam
 
Nam diễn viên xứ Hàn trông thực sự mệt mỏi và căng thẳng

Trong lúc thông tin vụ cưỡng dâm đang nóng trên các phương tiện truyền thông thì ngày càng nhiều những thông tin không hay về Park Shi Hoo được công bố. Cách đây vài ngày, nam diễn viên xứ Hàn bị tố mạo danh là một fan hâm mộ của mình nhằm kêu gọi các khán giả khác góp tiền mua tặng cho anh một loạt những món đồ đắt tiền. Người dại diện của Park Shi Hoo đã liên tiếng phủ nhận chuyện này.

Không chỉ có vậy, nam diễn viên xứ Hàn lại tiếp tục bị lôi vào một vụ việc khác khi một nguồn tin khẳng định, Park Shi Hoo đã nhận được một chiếc xe hơi đắt tiền hiệu Jaguar của Anh trị giá 150 triệu won.

Nguồn tin này cho hay, chiếc xe không phải là thứ duy nhất Park Shi Hoo nhận được từ fan. “Hệ thống dàn âm thanh nổi trong nhà riêng giá 10 triệu won cũng là một món quà đắt tiền khác mà các fan tặng cho anh”, người này nói.

 hiep dam

Park Shi Hoo buộc phải có người bảo vệ mới thoát khỏi vòng vây của báo giới

hiep dam

Cận cảnh gương mặt của nam diễn viên xứ Hàn trong ngày đầu lộ diện kể từ khi scandal cưỡng dâm bùng phát

Khi ghé thăm phim trường của Park Shi Hoo vào mùa đông, các fan của ngôi sao điển trai này còn mang theo đồ ăn nóng, trà bổ cho thần tượng cũng như mọi người trong đoàn. Người này cho rằng, Park Shi Hoo đã lợi dụng sự quan tâm và tình yêu của các fan.

Vụ scandal cưỡng dâm ồn ào đã khiến những sản phẩm điện ảnh liên quan tới tài tử này gặp trở ngại trong việc phát hành. Bộ phim truyền hình dài tập Cheongdamdong Alice mà Park Shi Hoo đảm nhiệm vai nam chính đã không bán được cho các quốc gia láng giềng. Không chỉ tại Hàn Quốc mà ở nhiều nước lân cận, vụ việc nghiêm trọng của Park Shi Hoo cũng đang được theo dõi rất chi tiết.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn