“Gái đẹp” Đại Nghĩa khoe đùi, Thúy Uyên bị MJ “nhập”

Chủ nhật, 03/03/2013, 08:47
Đại Nghĩa khoe cặp đùi thon thả khiến diva Mỹ Linh phải tò mò tìm hiểu, còn Thúy Uyên bị “ông hoàng nhạc Pop” Michael Jackson “nhập” y chang trong tập 8 - Gương mặt thân quen đêm 2/3.

Đây cũng là hai thí sinh có phần thể hiện thành công nhất trong tập 8 và được ban giám khảo đánh giá rất cao. Đặc điểm chung ở Đại Nghĩa và Thúy Uyên là sự tỉ mỉ, kỳ công và đầu tư kỹ càng cho từng tiết mục dự thi.

Gương mặt thân quen
Thúy Uyên (trái) và Đại Nghĩa

Bốc thăm trúng Michael Jackson là nhân vật hóa thân, đây vừa là thách thức vừa là cơ hội đặc biệt với Thúy Uyên. Với tài nghệ hóa trang và khả năng bắt chước vũ đạo “sao y bản chính”, Thúy Uyên đã khiến giám khảo Mỹ Linh lần đầu tiên thốt lên hai tiếng “Tuyệt vời!” trong suốt 8 show của Gương mặt thân quen.

Thậm chí, diva “Tóc ngắn” còn không tiếc lời khen ngợi khi khẳng định, “ông hoàng nhạc pop” đã “nhập” vào Thúy Uyên và cống hiến cho khán giả Việt Nam một tiết mục xuất sắc.

Tuy giành được số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo nhưng Thúy Uyên lại để tuột giải thưởng 100 triệu đồng về tay Đại Nghĩa, khi chàng diễn viên này nhận được tổng điểm cao hơn gộp của cả giám khảo và các bạn thí sinh.

Có thể nói, tiết mục của Đại Nghĩa và Thúy Uyên là “một 9, một 10”, ngang tài ngang sức. Nếu như Thúy Uyên khiến khán giả nhớ da diết huyền thoại Michael Jackson thì Đại Nghĩa cũng đã tái hiện hình ảnh của nữ ca sĩ da màu Toni Braxton sống động trên sân khấu với tình ca bất hủ “Unbreak My Heart”.

Thêm vào đó, sự biến hóa trang phục, vòng eo chuẩn và cặp đùi thon tới ngỡ ngàng của “người đẹp” Đại Nghĩa cũng đem lại bất ngờ và những tiếng cười sảng khoái cho người hâm mộ.

Kết quả tập 8 – Gương mặt thân quen cụ thể như sau: dẫn đầu là Đại Nghĩa, tiếp theo lần lượt là: Thúy Uyên, Kyo York, Khởi My, Chí Thiện và Phương Thanh.

Theo Danviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích