Bất ngờ với Đại Nghĩa, Phương Thanh

Thứ bảy, 12/01/2013, 15:41
Đây là 2 tiết mục hứa hẹn sẽ khiến khán giả bùng nổ đêm thứ 2 của Gương mặt thân quen.

Gameshow Gương mặt thân quen đã có phần mở màn vô cùng ấn tượng với tập 1 phát sóng vào thứ Bảy tuần trước.

Không PR rầm rộ nhưng các tiết mục dự thi của 6 thí sinh cũng như phần tung hứng của 3 vị giám khảo đã mang đến cho khán giả những tiếng cười vô cùng sảng khoái.

Về phần giám khảo một Mỹ Linh bản lĩnh trong tạo hình Whitney Houston, một Hoài Linh bất ngờ với hình tượng Tuấn Ngọc hay NS Đức Huy trong tạo hình danh ca lừng danh Cher là sự khởi đầu vô cùng bất ngờ.

 - 1

Khuôn mặt đầy son phấn của Đại Nghĩa khi vào vai NSND Thu Hiền

Tiếp sau đó, 6 thí sinh với 6 tiết mục dự thi cũng đầy màu sắc, bất ngờ và nhiều cảm xúc. Đó là hai giọng ca trẻ Chí Thiện và Khởi My khi hóa thân Ưng Hoàng Phúc và Lương Bích Hữu khá ngọt. Chàng ca sỹ nước ngoài Kyo York dù còn khá gượng nhưng cũng cố gắng rất nhiều trong tạo hình của Ricky Martin.

Đêm thi đầu tiên, 3 tiết mục thành công nhất đó là của Đại Nghĩa khi làm sống dậy hình tượng NSND quá cố Y Moan. Phương Thanh ngọt ngào và da diết cùng Điệu buồn phương Nam của giọng ca nổi tiếng Hương Lan. Và đặc biệt là phần hóa thân như lên đồng của Thúy Uyên với hình tượng nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới Jennifer Lopez.

Ngay trong phần cuối của đêm thi đầu tiên, những hé lộ từ BTC chương trình đã khiến khán giả rất tò mò.

Theo đó, Thúy Uyên sẽ hóa thân thành Thu Minh trong ca khúc Đường cong của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Còn nhớ khi nhận kết quả này, Thúy Uyên đã phải thốt lên chắc cô phải dùng cả kg bột để khiến mình trắng lên như Nữ hoàng nhạc dance. Tuy nhiên, với khả năng vũ đạo rất tốt sẽ là lợi thế của Thúy Uyên trong vai trò mới này.

Kyo York có lẽ tiếp tục may mắn khi được hóa thân thành một ca sĩ nước ngoài. Lần này, anh sẽ vào vai tượng đài âm nhạc Lionel Richie với ca khúc Hello. Dù cách biểu cảm sân khấu chưa tốt nhưng khả năng tiếng Anh tốt là lợi thế rất lớn cho anh khi biểu diễn các ca khúc nước ngoài.

Lợi thế cũng tiếp tục dành cho hai gương mặt trẻ nhất cuộc thi là Chí Thiện và Khởi My. Lần này, Chí Thiện sẽ bốc thăm phải một ngôi sao na ná mình – ca sĩ Quang Vinh. Anh sẽ thể hiện ca khúc Vào đời của nhạc sĩ Đỗ Đình Phúc. Trong khi đó ca sĩ Khởi My tiếp tục có cơ hội thể hiện sự hồn nhiên và dễ thương khi nhập vai một cô nàng trong nhóm Wonder Girls dễ thương với ca khúc Nobody.

Hai màn trình diễn được chờ đợi nhất trong đêm thi thứ 2 này chắc chắn là của Phương Thanh và Đại Nghĩa.

Gây ấn tượng ở ngay tập đầu tiên với hình ảnh Hương Lan dịu dàng, ca sĩ Phương Thanh sẽ gặp một ca khó trong tập thứ 2 này. Không chỉ gặp trở ngại với ca khúc tiếng Anh – Stand by me mà cô còn phải hóa thân thành huyền thoại John Lennon.

Bất ngờ không kém là sự lựa chọn “không may mắn” của diễn viên hài Đại Nghĩa. Lần này, anh sẽ phải “đổi giới tính” khi hóa thân thướt tha trong tà áo dài thành NSND Thu Hiền.

Còn nhớ, khi bốc phải sự lựa chọn này anh chỉ thốt lên: Sao em cứ dính phải các NSND nổi tiếng như này. Với hình tượng Thu Hiền, Đại Nghĩa sẽ thể hiện ca khúc ngọt ngào Hoa cau vườn trầu của NS Nguyễn Tiến.

 - 2

Phương Thanh và Thúy Uyên trong hậu trường

Với những bất ngờ và thú vị trong tập 1, chắc chắn, những thí sinh - nghệ sĩ của Gương mặt thân quen số thứ hai này sẽ mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái hơn. Thêm vào đó, sự tung hứng thông minh, dí dỏm của các giám khảo, đặc biệt là GK Hoài Linh trên ghế nóng cũng góp phần tạo nên một tập 2  Gương mặt thân quen đáng mong đợi.

Câu trả lời sẽ có trong đêm trình diễn tối nay.

Những hình ảnh hậu trường trước đêm diễn thứ 2:

 - 3

 - 4

Đại Nghĩa dùng mọi vật dụng để tập trước giờ lên sóng

 - 5

Và khuôn mặt gần hoàn thành sau khi hóa trang

 - 6

Chị Chanh tự hóa trang cho mình

 - 7

 - 8

Thúy Uyên cũng đau đầu nghĩ cách hóa thân thành Thu Minh

 - 9

 - 10

Chí Thiện được Hoài Linh chăm chút cho Chí Thiện trước khi lên sóng

 - 11

 - 12

Nhí nhảnh tạo dáng với nón quai thao

 - 13

Khởi My cũng nhí nhảnh không kém

 - 14

 - 15

 - 16

Kyo York khá trầm ngâm trước phần trình diễn của mình

 - 17

 - 18

Hoài Linh cười thả ga trước giờ lên sóng

Theo Khampha

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn