Lộ ảnh người mẫu trơ xương chưa photoshop

Thứ năm, 27/09/2012, 17:09
Không ai còn lạ lẫm với thân hình cò hương của cô người mẫu trẻ của Mỹ, Karlie Kloss, nên khi nhìn thấy tờ tạp chí Numero của Nhật đăng bức hình không hề lộ một cái xương sườn nào của Kloss, nhiều người đã không tin vào mắt mình.

>>Bỏng mắt ngắm tội phạm khét tiếng cởi áo thi... hoa hậu
>>Vũ khí phim Hàn: Tình sét đánh
>>Diễn viên "Bản năng gốc" nhập viện
>>Charlize Theron bất ngờ hẹn hò với nam diễn viên Eric Stonestreet

Thì ra, tờ tạp chí này đã dùng công nghệ photoshop để xóa hết những dải xương sườn của cô người mẫu và biến cô từ một bộ xương di động thành một người đầy sức sống.
 
 


Karlie Kloss khi chưa chỉnh sửa photoshop (phải) và trên tờ tạp chí Numero của Nhật.

 
Bức ảnh nguyên bản của Karlie Kloss do nhiếp ảnh gia Greg Kadel chụp ở studio của anh. Trong bức ảnh này, thân hình cô người mẫu 20 tuổi lộ rõ từng chiếc xương sườn chứ không giống như bức ảnh trên bìa tạp chí Numero.

Thế nên hành động của Numero đã bị chỉ trích vì phản ánh không đúng sự thật. Nhưng các biên tập viên của Numero cho rằng họ làm thế để khỏi vướng phải những lời bình luận tiêu cực vì dùng hình ảnh của những model đói ăn.
 
 


Karlie Kloss trên sàn catwalk.

 
Còn nhớ trên tạp chí Vogue Italy tháng 12 năm ngoái, hình ảnh Kloss gầy guộc trơ xương đã gây ra cuộc tranh cãi rằng đang cổ súy cho việc nhịn ăn giữ dáng bởi nó xuất hiện trên các website ủng hộ việc ăn kiêng phản khoa học. Sau đó, Vogue Italy đã xóa những hình ảnh của cô trên website của mình.

Vài tháng sau, biên tập tạp chí Vogue Italy, Franca Sozzani trong một cuộc nói chuyện với sinh viên trường đại học Harvard đã thừa nhận: “Thời trang là một trong những nguyên nhân khiến các cô gái nhịn ăn và trở thành khung xương di động”.


Theo Xzone

Các tin cũ hơn