Yoon Eun Hye bị tố cướp người yêu

Thứ bảy, 21/07/2012, 13:52
Mới đây, một vài nguồn tin cho biết nữ diễn viên Hứa Vỹ Ninh đã phát hiện ra người yêu của mình, tài tử Nguyễn Kinh Thiên qua lại bí mật với Yoon Eun Hye. Tin tức này đang rộ lên khi vài nguồn tin cho hay Nguyễn Kinh Thiên và Hứa Vỹ Ninh đã chia tay.

>>Yoon Eun Hye bị chỉ trích về Tweet lần đầu tiên đi xe buýt.
>>Sao Hàn “lột xác” sau khi giảm cân
>>Sao Hàn tự thú về thu nhập cá nhân
>> Dàn sao hạng A Hàn góp mặt trong "Những tên cướp thế kỷ'


Chị ấy đã đọc được số điện thoại bí ẩn của người yêu dành cho người đẹp xứ Hàn. Mối tình 4 năm của cặp đôi này trở nên lung lay. Nguồn tin thân cận khác khẳng định, Hứa Vỹ Ninh Kinh Thiên từ hai tuần này đã không ở chung với nhau nữa.
 



Yoon Eun Hye


 

Cùng thời gian này, Eun Hye Nguyễn Kinh Thiên khá thân thiết sau khi cùng hợp tác chung trong một quảng cáo. Cả hai cũng dành cho nhau những lời tán dương. Yoon Eun Hye ca ngợi Nguyễn Kinh Thiên bản lĩnh và nam tính trong khi tài tử xứ Đài mê mệt vì nhan sắc của Yoon. Khi Yoon Eun Hye về nước, Nguyễn Kinh Thiên tranh thủ nói bằng tiếng Hàn "Anh yêu em".
 


 

Ngay sau khi tin tức này đăng tải, Hứa Vỹ Ninh đã lên tiếng bảo vệ người yêu. Chị ấy khẳng định: “Nhiều nguồn tin cho hay chúng tôi đã không gặp nhau 2 tuần nhưng thực ra chúng tôi vẫn ở cùng nhau. Toàn tin đồn nhảm”. Đại diện của Nguyễn Kinh Thiên cho biết: “Anh ấy không thể nói tiếng Anh, tiếng Hàn thì càng không. Làm thế nào anh ấy có thể liên lạc với một phụ nữ Hàn đây?”.

Theo Ione

Các tin cũ hơn