Yoon Eun Hye - Người đẹp đa năng

Thứ năm, 13/09/2012, 11:49
Nàng Thái tử phi của bộ phim truyền hình đình đám "Được làm hoàng hậu" sẽ khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện tại LHP Busan lần thứ 17 sắp tới đây với tư cách một nữ đạo diễn trẻ có tác phẩm tranh giải.

Tháng 10 tới đây, Yoon Eun Hye xuất hiện tại LHP Busan lần thứ 17 với tư cách một nữ đạo diễn trẻ có tác phẩm tranh giải.

Mặc dù đang rất đắt show diễn nhưng Yoon Eun Hye vẫn quyết tâm chia sẻ thời gian của mình cho việc học ngành Đạo diễn và Sản xuất phim tại trường Đại học Chung Ang (Hàn Quốc). Tháng ba vừa qua, với những gì được học, cô đã thực hiện bộ phim ngắn mang tên The Knitting.

Được Ban tuyển chọn LHP Busan đánh giá cao với nhận xét: "Những cuộc chia ly luôn để lại nỗi buồn nhưng thông qua bộ phim The Knitting, chúng ta sẽ thấy rằng còn rất nhiều kỷ niệm đẹp sau những cuộc chia tay", tác phẩm đầu tay của "cô gái vườn nho" đã lọt thẳng vào danh sách 14 bộ phim tranh giải ở hạng mục Phim ngắn. Có thể nói, đây thật sự là một tin bất ngờ đối với ai yêu mến Yoon Eun Hye.


Cảnh trong phim ngắn The Knitting - tác phẩm đầu tay do Yoon Eun Hye làm đạo diễn.

Sinh ngày 3/10/1984, ngay từ nhỏ Yoon Eun Hye đã mơ ước trở thành ca sĩ, tìm mọi cách để thực hiện niềm đam mê hát hò của mình. Năm 2000, trải qua một cuộc tuyển chọn gắt gao, cô bé 16 tuổi Yoon Eun Hye đã được bổ sung vào đội hình của nhóm nhạc nữ Baby V.O.X đang rất nổi tiếng lúc bấy giờ ở Hàn Quốc.

So với các thành viên khác, Yoon Eun Hye nhỏ nhất, xinh nhất nên được khán giả yêu thích nhất. Và Yoon Eun Hye cũng là thành viên may mắn nhất Baby V.O.X khi được các nhà làm phim để mắt đến. Ngay tác phẩm đầu tiên Được làm hoàng hậu, chuyển thể từ bộ truyện tranh Goong, cô đã được giao vai nữ chính.

Tiếp sau Được làm hoàng hậu, Yoon Eun Hye hóa thân vào vai cô gái thành thị Lee Ji Hyun yêu thích miền quê trong bộ phim Cô gái vườn nho.

Kế đó là cô gái Go Uhn Chan cải nam trang để được làm tại quán cà phê trong bộ phim Quán cà phê Hoàng tử số 1; là Kang Hye Na, cô gái con một nhà tài phiệt tính tình bướng bỉnh trong phim Tiểu thư kiêu kỳ. Và gần đây là phim Hãy nói dối cùng tôi (Lie To Me), cô đóng vai một phụ nữ nói dối mình đã lấy chồng.

Từ ca sĩ chuyển sang đóng phim, bây giờ là đạo diễn, Yoon Eun Hye đã chứng tỏ cô không chỉ là một "thần tượng gỗ", mà thật sự là một nghệ sĩ đa năng.


Theo Infonet

Các tin cũ hơn