Cẩu Vân Tuệ nức nở vì tin đồn nẫng bồ của đàn chị

Thứ ba, 23/04/2013, 14:24
Diễn viên TVB được cho là nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ của Hùng Đại Lâm - Quách Phú Thành.  

Quách Phú Thành

Quách Phú Thành, Hùng Đại Lâm bỏ nhau sau 7 năm yêu đương.

Thông tin người mẫu Hùng Đại Lâm và tài tử Quách Phú Thành "đường ai nấy đi" gây xôn xao làng giải trí Hoa ngữ những ngày này. Dù người trong cuộc không công khai thừa nhận chuyện tình yêu tan vỡ sau 7 năm gắn bó, báo chí Hong Kong vẫn không ngừng đưa ra những nguyên nhân dẫn đến việc chia tay.

Theo một nguồn tin, Quách Phú Thành bị nhan sắc của diễn viên trẻ Cẩu Vân Tuệ làm cho mê đắm nên xao lãng bạn gái, dẫn đến tình cảm rạn nứt. Dần dà, hai người quyết định chia tay.

Ngày 17/4, Hùng Đại Lâm đăng tải trên blog cá nhân bức ảnh cô đeo chiếc nhẫn màu hồng ở ngón út và viết những lời úp mở: "Món quà mới tôi mua tặng cho chính mình. Cầu mong những điều may mắn cho bản thân khi bắt đầu một con đường mới... ".

Cũng theo một tạp chí xứ cảng thơm, khi cùng đóng trong một MV ca nhạc, Cẩu Vân Tuệ và Quách Phú Thành đã lập tức say mê nhau như điếu đổ. Cả hai sau đó thường xuyên liên lạc, gặp gỡ sau lưng Đại Lâm.

Trước tin đồn này, diễn viên TVB khóc nức nở: "Không phải, đó không phải là sự thật. Tôi không làm như thế, thật kinh khủng khi ai đó viết những lời lẽ như thế về tôi. Chia tay là việc của họ, tôi không thể nào trả lời cho quyết định đó".

Quách Phú Thành

Cẩu Vân Tuệ "nẫng" người yêu của Hùng Đại Lâm? Ảnh: News.

Hôm 21/4, Hùng Đại Lâm xuất hiện tại một sự kiện ở Hong Kong, khuôn mặt cô mệt mỏi và chán chường. Phóng viên hỏi cô về mối quan hệ với Quách Phú Thành, đồng thời đề nghị cô nhận xét về việc Cẩu Vân Tuệ khóc khi dính tin đồn thất thiệt, chân dài Hong Kong đốp lại: "Tôi không hiểu ai là người nên khóc lúc này".

Theo một nguồn tin, trong đêm nhạc của Quách Phú Thành cách đây không lâu, anh đã mời cả Cẩu Vân Tuệ đến dự, và khi biết điều này, Hùng Đại Lâm vô cùng giận dữ.

Trước tin đồn bủa vây, ngày 22/4, trả lời phỏng vấn, Quách Phú Thành úp mở: "Yêu ai đó không có nghĩa là bạn sẽ ở bên người ấy trọn đời. Có lẽ chia tay là cách để mỗi người tìm thấy một nửa phù hợp hơn. Tôi hy vọng mọi người cho chúng tôi không gian riêng tư... ".

Quách Phú Thành

Tham dự một sự kiện hôm đầu tuần, Hùng Đại Lâm thừa nhận cô và Quách Phú Thành đã chia tay, và : "Mọi việc đã đi qua, tôi hy vọng những điều tốt đẹp vào những khởi đầu mới". Trước tin đồn cặp với một tỉ phú, cô bác bỏ.

 

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn