Lương Gia Huy công kích Quách Phú Thành và Lưu Đức Hoa?

Chủ nhật, 13/01/2013, 12:22
“Tôi thậm chí còn không trông thấy Lưu Đức Hoa trong phim. Tôi nghĩ anh ấy chỉ là một trong những nhà đầu tư của phim”, Lương Gia Huy trả lời khi được hỏi về tài năng diễn của Lưu Đức Hoa trong phim "Điệp Vụ Đối Đầu".

Điệp Vụ Đối Đầu (Cold War) là một trong những bộ phim hành động có kinh phí sản xuất thuộc hàng khủng nhất trong lịch sử điện ảnh Hồng Kông (Trung Quốc), với kinh phí sản xuất lên đến 1 tỷ đô la Hồng Kông (tương đương 128 triệu đô la Mỹ), bỏ xa nhiều bộ phim Hoa ngữ đình đám gần đây như: 12 con giáp, Kim lăng thập tự thoa, Đường Sơn đại địa chấn, Nhượng tử đạn phi,…

Đây cũng là phim được chọn mở màn cho Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 17 vừa qua.

Điệp vụ đối đầu, Lưu Đức Hoa
Lưu Đức Hoa và Lương Gia Huy trong Điệp Vụ Đối Đầu.

Trong buổi ra mắt phim, nhiều phóng viên Hồng Kông đã đặt câu hỏi về sự đối đầu về tài năng diễn của Lưu Đức Hoa trong phim Điệp Vụ Đối Đầu (Cold War). Đáp trả câu hỏi này, nam diễn viên chính của phim Người Tình (The Lover) Lương Gia Huy cho biết: “Tôi thậm chí còn không trông thấy Lưu Đức Hoa trong phim. Tôi nghĩ anh ấy chỉ là một trong những nhà đầu tư của phim”.

Câu trả lời có phần cao ngạo của Lương Gia Huy đã khiến nhiều phóng viên bất ngờ. Trong khi đó, cũng cùng câu hỏi trên, Quách Phú Thành lại cho biết: “Lưu Đức Hoa sẽ là ngôi sao đối đầu với tôi”.

Không đồng ý với câu trả lời của Quách Phú Thành, Lương Gia Huy tiếp tục tỏ ra khó chịu và công kích “Vũ Vương”: “Tôi nghĩ các bạn không nên tin vào Quách Phú Thành nhiều quá. Miệng lưỡi của cậu ta giống như Vương Tinh vậy”.

Không biết với cách trả lời trên, Lương Gia Huy có gặp sự phản ứng từ các fan của Quách Phú Thành và Lưu Đức Hoa hay không nhưng rõ ràng thái độ “khó chịu ra mặt” này đã khiến không ít người đặt nghi vấn về sự bất hòa giữa anh với Quách Phú Thành và Lưu Đức Hoa.

Tuy nhiên, trong một buổi họp báo tại Bắc Kinh, khi được hỏi về mối quan hệ với Lương Gia Huy (Tony Leung), Quách Phú Thành cho biết: “Tôi đang trong tình yêu với Tony. Thú thật, Tony là thần tượng của tôi suốt từ thuở nhỏ đến giờ. Anh ấy luôn là vua của những bộ phim vua”.

Ngược lại, Lương Gia Huy cũng chia sẻ: “Khi cộng tác với Quách Phú Thành, tôi cảm thấy rất vui. Anh ấy là em trai của bạn học tôi. Tôi cảm thấy mình có nghĩa vụ như một người anh với cậu ấy”.

Anh cũng không quên đùa với nam diễn viên trẻ hơn mình 7 tuổi: “Anh ấy đã từng bước từng bước xâm nhập vào lĩnh vực điện ảnh của tôi bằng âm nhạc, trong khi tôi chưa bao giờ được đặt chân lên sân khấu của anh ấy”.

Trước câu nói đùa của Lương Gia Huy, Quách Phú Thành đã khuyến khích Lương Gia Huy nên thử sức trong lĩnh vực ca hát bởi theo anh, Lương Gia Huy có một giọng nói rất quyến rũ. Thậm chí, Thiên Vương Hồng Kông còn không ngần ngại “rủ rê”đàn anh thành lập một ban nhạc với mình.

Điệp Vụ Đối Đầu (Cold War) là một trong những bộ phim hành động có kinh phí sản xuất thuộc hàng khủng nhất trong lịch sử điện ảnh Hồng Kông, với kinh phí sản xuất lên đến 1 tỷ đô la Hồng Kông (tương đương 128 triệu đô la Mỹ), bỏ xa nhiều bộ phim Hoa ngữ đình đám gần đây như: 12 con giáp, Kim lăng thập tự thoa, Đường Sơn đại địa chấn, Nhượng tử đạn phi,…

Không chỉ có kinh phí đầu tư “ngang ngửa” những bộ phim bom tấn của Hollywood,Điệp Vụ Đối Đầu (Cold War) còn quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp và nổi tiếng như: Bành Vu Yến, Lý Trị Đình, Lâm Gia Đống, Tiền Gia Lạc, An Chí Kiệt, Dương Thái Ni, Mã Y Lợi…

Đặc biệt, phim có sự xuất hiện của hai Thiên Vương Hồng Kông là Quách Phú Thành và Lưu Đức Hoa cùng sự góp mặt của diễn viên gạo cội Lương Gia Huy - nam diễn viên chính trong bộ phim lừng danh Người Tình (L’Amant).

Điệp Vụ Đối Đầu (Cold War) sẽ được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc đã bắt được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào hôm qua 11/1.

 

Theo Danviet

Các tin cũ hơn