Jo In Sung đợi chờ "một nửa" để kết hôn

Thứ ba, 09/04/2013, 20:18
Tài tử phim "Gió mùa đông năm ấy" tâm sự, ở tuổi 31, anh đang mong muốn một tổ ấm hạnh phúc.

Jo In Sung

Diễn viên Jo In Sung. Ảnh: News.

Jo In Sung chia sẻ hy vọng sớm chia tay đời độc thân bằng một đám cưới ngọt ngào khi trò chuyện với báo giới nhân dịp Gió mùa đông năm ấy kết thúc

Tài tử xứ Hàn tâm sự, ở tuổi anh, hôn nhân là một mong muốn tự nhiên: "Cái tuổi để kết hôn đang đến gần, và tôi cũng mường tượng rất nhiều về một tổ ấm. Tôi nghĩ mẫu phụ nữ lý tưởng của mình là người có suy nghĩ chín chắn hơn tôi.

Đàn ông suy cho cùng cũng là những đứa trẻ to xác. Mẹ tôi nói rằng bà đã khổ công nuôi ba cậu con trai, trong đó có hai anh em tôi, và... cha tôi nữa. Vì thế tôi muốn có được một cô gái nào đó yêu thương mình, ngay cả khi tôi tính tình trẻ con đi nữa. Tôi muốn được dựa vào cô ấy, hơn là để cô ấy dựa dẫm mình".

Jo In Sung cũng tâm sự, anh sẽ hoàn thành mục tiêu kết hôn trước tuổi 40: "Tôi từng được khuyên rằng không nên lấy vợ trước tuổi 40. Đàn ông không bị gánh nặng tuổi tác như phụ nữ, mà kể cả khi có già đi rồi, tâm trí họ vẫn trẻ".

Jo In Sung

Jo In Sung và bạn diễn Song Hye Kyo. Ảnh: News.

Jo In Sung gia nhập làng giải trí với vai trò là người mẫu quảng cáo từ năm 1998, và sau đó, thành danh với nhiều bộ phim như Song Hoa Điếm, Chuyện tình ở đảo Bali, gần đây nhất là Gió mùa đông năm ấy đóng cùng Song Hye Kyo.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn