Người mẫu bị nghi "làm gái" trong "tiệc thác loạn"

Thứ hai, 08/04/2013, 15:47
Tôn Tĩnh Nhã bị đồn thu về 600 nghìn tệ, tương đương 2 tỷ đồng, sau 3 ngày "làm việc" ở triển lãm Hải Thiên thịnh diên tai tiếng.

Tôn Tĩnh Nhã

Theo Ifeng, “Tam Á Hải Thiên thịnh diên” đang là đề tài được bàn luận sôi nổi nhất trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc những ngày gần đây. Hải Thiên là triển lãm cao cấp tổ chức hàng năm ở Tam Á, Hải Nam.

Sự kiện năm nay bị nghi ngờ có xảy ra tiệc thác loạn, sex tập thể. Hàng loạt người nổi tiếng bị đồn tham gia, trong đó có Giả Nãi Lượng, Từ Tranh, Dương Tử, An Dĩ Hiên, Huỳnh Dịch, Huỳnh Thánh Y… Một số nghệ sĩ cho biết đã tham gia sự kiện nhưng bác bỏ tin có tiệc thác loạn.

Tôn Tĩnh Nhã
Người mẫu 9X Tôn Tĩnh Nhã. Ảnh: Baidu.

Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, trong khi trên Weibo, người dùng mạng bàn tán xôn xao về người mẫu Tôn Tĩnh Nhã.

Theo một nguồn tin, Tôn Tĩnh Nhã kiếm được 600 nghìn nhân dân tệ (hơn 2 tỷ đồng) trong 3 ngày ở Tam Á nhờ “tiếp khách”. Trong các tin nhắn được cho là của Tĩnh Nhã với một người bạn, cô viết: “Ở Tam Á kiếm được lắm, lại đang có sự kiện nữa, càng nhiều người càng dễ làm” hay “Có vài người ngày nào cũng tìm tôi…”. Ngoài ra một vài hình ảnh của Tôn Tĩnh Nhã trong thời gian ở Tam Á hồi cuối tháng 3 cũng được truyền tải trên mạng.

Tôn Tĩnh Nhã
Rất nhiều ảnh nhạy cảm của Tôn Tĩnh Nhã bị truyền tải. Ảnh: Baidu.

Tôn Tĩnh Nhã sinh năm 1990, là người mẫu của công ty nổi tiếng Trung Quốc New Silk Road. Tĩnh Nhã cao 1,75m, có số đo ba vòng lý tưởng là 88 - 61 - 89. Hiện nay, thông tin về Tôn Tĩnh Nhã cùng rất nhiều ảnh nhạy cảm của cô gái 23 tuổi đang được truyền tải trên mạng. Trong khi đó, người mẫu cùng công ty quản lý chưa chính thức phản hồi về các tin đồn.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích