Những kiều nữ dính nghi án cướp chồng người

Chủ nhật, 07/04/2013, 16:01
Chuyện chấp nhận làm bố nhí, cặp kè với đồng nghiệp nam tên tuổi nhằm đánh bóng tên tuổi của mình vốn chẳng phải quá xa lạ trong giới showbiz.

Lưu Diệc Phi

Thậm chí, đến cả những ngôi sao nổi tiếng, giàu có, quyến rũ, xinh đẹp cũng không tránh khỏi cám dỗ, vướng phải cuộc tình tay ba vụng trộm, để rồi bị mang tiếng cướp chồng, phá hoại gia đình nhà người. Nếu giỏi vun vén, chăm sóc mối tình ấy còn có cơ đâm hoa, kết trái trước sóng gió dư luận, còn nếu không các kiều nữ lại phải một mình ôm trái đắng khi tình hết, mộng tan.

Củng Lợi

Củng Lợi

Củng Lợi và Trương Nghệ Mưu trên trường quay 

Củng Lợi được xem là một trong những diễn viên tài năng thực lực nhất làng điện ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên, để giành lấy danh vọng, nữ diễn viên “Đèn lồng đỏ treo cao” bị đồn là phải đánh đổi tuổi xuân, làm bồ nhí của Trương Nghệ Mưu nhiều năm trời.

Vị đạo diễn mê đắm người tình trẻ đến mức bỏ bê gia đình. Vợ của ông là Tiêu Hoa áp dụng nhiều chiêu thức đánh ghen dằn mặt tình địch nhưng đều không hiệu quả. Bế tắc, oán hận, bà đệ đơn ly dị chồng, chấm dứt cuộc hôn nhân cay đắng.

Sau 10 năm gắn bó, mối tình giữa diễn viên xinh đẹp và đạo diễn tài ba cũng tự nhiên kết thúc do cá tính hai người quá khác biệt. Từ khi chia tay Trương Nghệ Mưu, Củng Lợi nhiều lần kết hôn, tuy nhiên, chưa lần nào hạnh phúc trọn vẹn, dài lâu.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi và Lê Minh thời còn quấn quýt. 

Hình tượng ngây thơ trong sáng của Lưu Diệc Phi không còn nguyên vẹn sau scandal làm người thứ ba, phá vỡ cuộc hôn nhân giữa thiên vương Lê Minh và siêu mẫu gốc Việt Lạc Cơ Thi.

Cùng hợp tác trong bộ phim Hồng Môn Yến, cặp đôi này luôn dành cho nhau những lời lẽ “có cánh” trước báo giới. Trong một buổi họp báo, Lưu Diệc Phi úp mở mối quan hệ thân tình với Lê Minh trên phim trường. Chàng thường xuyên hát và pha trò, khiến nàng quên đi bao sầu ưu, mệt mỏi.

Mặc dù hai người trong cuộc khăng khăng phủ nhận thông tin trên nhưng theo các nguồn tin thân cận, người chen chân vào mối quan hệ vợ chồng của tài tử điển trai Hồng Kông chẳng ai khác ngoài "Thần tiên tỷ tỷ".

Kristen Stewart

Kristen Stewart

Chứng cứ ngoại tình của Kristen Stewart và đạo diễn Rupert Sanders

Nữ diễn viên Hừng Đông "ăn vụng" sau lưng người tình Robert Pattinson với vị đạo diễn già gần gấp đôi tuổi mình, lại có vợ con đề huề. Đây được xem là bê bối ngoại tình chấn động nhất Hollywood năm vừa qua.

Nàng Bella mỏng manh, ngây thơ bỗng chốc trở thành tội đồ, chẳng những làm tan nát trái tim Robert Pattinson mà còn phá vỡ cuộc hôn nhân êm đẹp của vợ chồng nhà Rupert Sanders.

Có lẽ do thiếu kinh nghiệm, “non nớt” chưa biết cách giấu diếm nên Kristen Stewart bị các tay săn ảnh “tóm gọn” khi đang quấn lấy đạo diễn phim "Snow White and the Huntsman" trên một cung đường vắng.

Kristen Stewart

Kristen Stewart và Robert Pattinson sau khi làm hòa. 

Với những bằng chứng rành rành, Kristen Stewart chỉ còn nước im lặng, chấp nhận mọi lời chỉ trích từ phía dư luận. Dù nàng có xin lỗi, khóc hết nước mắt cũng không thể sửa chữa được sai lầm mình gây ra.

Sau khi phát hiện ra thói lăng nhăng của chồng, vợ Rupert Sanders quyết định ly dị mặc cho những nỗ lực hàn gắn của vị đạo diễn. Trong khi, Kristen Stewart may mắn hơn nhận được sự tha thứ của Robert Pattinson dẫu rằng tình cảm đã vơi đi ít nhiều.

Jennifer Aniston 

Jennifer Aniston

Jennifer Aniston tay trong tay dạo phố với Justin Theroux. 

Con đường đến bến bờ hạnh phúc kiều nữ quyến rũ nhất nhì Hollywood Jennifer Aniston từ khi chia tay Brad Pitt xem ra cũng lắm gập ghềnh.

Ngôi sao Friends trải qua nhiều cuộc tình chóng vánh đến khi phải lòng bạn diễn Justin Theroux trên phim trường Wanderlust. Biết chàng đã có vợ nhưng nữ minh tinh cô đơn xinh đẹp thật khó cầm lòng trước vẻ điển trai, quyến rũ của Justin mà tự nguyện gã vào vòng tay chàng.

Justin Theroux bỏ rơi người vợ 14 năm chung sống để chạy theo người tình mới. Trước scandal này, do từng bị chồng “cắm sứng”, Jennifer kịch liệt lên án hành động của những người đàn bà thứ ba phá hoại mái ấm gia đình của người khác. Vì vậy, thật trớ trêu khi chính cô lại dính đến nghi án cướp chồng người. Liệu chấp nhận mọi điều tiếng có giúp Jennifer lấy được đức lang quân như ý?

Angelina Jolie 

Angelina Jolie

Gia đình đông đúc của Angelina Jolie và Brad Pitt.

Được mệnh danh là người đàn bà quyến rũ nhất hành tinh, Angelina Jolie làm say lòng Brad Pitt khi hai người hợp tác chung trong bộ phim ông bà Smiths. Như dính phải “bùa mê” tài tử bất chấp mọi lời chỉ trích, rũ bỏ vợ chạy đến với người tình. Jennifer Aniston cay đắng, đắm chìm trong đau khổ sau cuộc hôn nhân tan vỡ.

Giờ đây, dù đã có với nhau 3 mặt con nhưng Brad Pitt và Angelia Jolie vẫn chưa có ý định làm đám cưới. Báo chí mới đây rộ tin đồn chuyện tình cảm của cặp đôi này đang gặp trục trặc do tài tử thường xuyên vắng nhà theo đuổi sự nghiệp.

Trong chuyến đi tới Châu Phi dưới vai trò Đại sứ Liên Hợp Quốc, Angelina Jolie đã không còn đeo chiếc nhẫn đính hôn mà Brad Pitt trao. Xem ra một đám cưới hoành tráng của cặp đôi thế kỷ này khó có thể xảy ra trong tương lai gần như nhiều lời đồn đoán.

Theo VTCnews

Các tin cũ hơn