Bạn gái Hoàng Việt phải được chọn là Đại sứ can đảm

Thứ bảy, 06/04/2013, 09:13
Nếu  bầu chọn Đại sứ can đảm thì vị đó phải thuộc về Yvonne Thúy Hoàng, bạn gái của Hoàng Việt. Yvonne Thúy Hoàng là người phụ nữ can đảm tự tin nhất Việt Nam. Cô cam đảm công khai tình yêu với phi công trẻ,  đứng vững trước dư luận, rất tự tin với sắc đẹp của mình. Sự tự tin, can đảm cùng với phong cách của mình khiến Thúy Hoàng tỏa sáng trong hàng triệu phụ nữ Việt.

Không thuộc giới shwobiz, nhưng độ nổi tiếng của Yvonne Thúy Hoàng không kém các ngôi sao, các hoa hậu. Cô nổi tiếng về sự can đảm, tự tin từ mình, từ những món quà tặng bạn trai, cách thể hiện tình yêu của mình mà người khác phải ghen tỵ.

Về độ can đảm tự tin, đến như hàng loạt các người đẹp như Mai Phương Thúy, Ngọc Trinh, còn phải thua xa Yvonne Thúy Hoàng.

Người yêu hiện tại của Ngọc Trinh cho cô cuộc sống trong nhà riêng đẹp đẽ màu trắng, chân xỏ giày hàng hiệu, quần áo của cô toàn vài nghìn đô la. Một bước lên xe của “nữ hoàng nội y” có người mở cửa... Ngọc Trinh thừa nhận, cô đang sống trong thế giới như cổ tích và cô là công chúa. Ngọc Trinh vừa được người yêu giúp đỡ mở một spa và sắp tới, cô sẽ cho ra đời thương hiệu thời trang riêng của mình, tất nhiên cũng có công to lớn của người yêu của cô.

Hoàng Việt và bồ già
 Người mẫu Hoàng Việt và bạn gái - Yvonne Thúy Hoàng.

Người đàn ông này “đã tạo dựng cho tôi một cơ sở rất vững chắc”, Ngọc Trinh thổ lộ, tới mức “tôi không cần thiết lắm chuyện tiền bạc”, cô nói.

“Nữ hoàng nội y” công khai ca ngợi người tình với những lời có cánh. “Anh như là ánh sáng của cuộc đời tôi”, “tôi chưa bao giờ thấy một người đàn ông nói chuyện hay và có sức thuyết phục như anh”…

Tuy nhiên, chưa một lần Ngọc Trinh dám công khai bạn trai đã hơn 40 tuổi của mình với dư luận. Ngọc Trinh chưa đủ tự tin để bạn trai cô sánh vai bên mình.

Cũng như Mai Phương Thúy, Diễm Hương, Thùy Dung sau khi đăng quang, họ luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nhiều lần bắt gặp Mai Phương Thúy, Diễm Hương tình tứ với trai lạ nhưng hai người không bao giờ lên tiếng chuyện tình cảm này.

Nhưng không, với Thúy Hoàng cô đã can đảm công khai tình yêu của mình với phi công trẻ Hoàng Việt, dù cách hơn 30 tuổi. Không giấu diếm vụng trộm, yêu một cách đường hoàng. Lúc nào, Thúy Hoàng luôn rạng ngời khi sánh vai với tình trẻ xuất hiện trước đám đông. Cô không ngượng ngùng, không e thẹn, không lẩn trốn trước dư luận. Tay trong tay cùng với Hoàng Việt xuất hiện, đi chơi.

Mặc dù đã toan về già nhưng Thúy Hoàng có tâm hồn trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi. Cô cũng không ngượng ngùng thể hiện tình cảm của mình trước đám đông. Khi thì nâng khăn sửa áo cho Hoàng Việt, khi thì chủ động hôn Hoàng Việt. Hay tạo dáng xitin khi đi chơi.

Yvonne Thúy Hoàng luôn tự tin vẻ đẹp cơ thể mình. Cô biết khoe vẻ đẹp quyến rũ của cơ thể. Đôi khi khoe bờ vai nuột nà, đôi khi khoe vòng 1 sexy căng tròn như các thiếu nữ. Đôi khi Thúy Hoàng còn diện áo đôi với Hoàng Việt.

Yvonne Thúy Hoàng cũng không giấu giếm chuyện chính cô là người đã tán Hoàng Việt trước. Chính cô đã gọi điện và chủ động mời Hoàng Việt đi ăn tối. Và hạ gục chàng trai trẻ trong vòng tay của mình.

Ngoài chăm sóc về tinh thần, thì chị còn giúp đỡ cho Vũ Hoàng Việt khá nhiều những thứ liên quan đến vật chất. Mới đây nhất ngày 8/3, Yvonne Thúy Hoàng đã mua một chiếc nhẫn kim cương đen trị giá hàng nghìn đô để tặng bạn trai.

Lòng tự tin, can đảm cùng với phong cách càng khiến Thúy Hoàng tỏa sáng. Chị em phải học Thúy Hoàng dài dài mới theo kịp. Cô xứng đáng là hình ảnh đại diện cho phụ nữ Việt, xứng đáng trở thành đại sứ can đảm.

Theo Phunutoday

Các tin cũ hơn